Tìm hiểu chi tiết về máy đánh bóng xước sản phẩm dạng tấm bằng bánh nỉ

ngày 10/03/2020

Sản phẩm kim loại phẳng dạng tấm như tấm sắt, tấm nhôm, tấm inox… thường được xử lý bề mặt bằng máy đánh bóng xước sản phẩm dạng tấm bằng bánh nỉ. Để tìm hiểu chi tiết về thiết bị này, mời bạn tham khảo thông tin trong bài viết sau.

Ứng dụng của máy đánh bóng xước sản phẩm dạng tấm bằng bánh nỉ

Máy đánh bóng xước sản phẩm dạng tấm bằng bánh nỉ thuộc nhóm máy mài công nghệ cao. Thiết bị chuyên dùng để xử lý bề mặt cho các sản phẩm kim loại tấm có dạng phẳng dẹt như các tấm inox, nhôm, sắt…

Máy cắt chia tấm kim loại lớn thành các tấm nhỏ hơn có dạng phẳng để thuận tiện cho việc gia công, tạo hình sản phẩm. Quá trình gia công cắt sẽ để lại những khiếm khuyết trên sản phẩm kim loại tấm như nốt sần, cạnh gồ, cạnh bavia...

Máy đánh bóng xước sản phẩm dạng tấm bằng bánh nỉ tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt kim loại tấm

Bề mặt tấm kim loại thô lúc này cần được xử lý đánh bóng để loại bỏ những khiếm khuyết nói trên. Việc này được thực hiện hiệu quả bằng máy đánh bóng xước sản phẩm dạng tấm bằng bánh nỉ . Bánh nỉ có tác dụng mài mòn, đánh bavia, tạo độ bóng và định hình sản phẩm. Đặc biệt bánh nỉ ứng dụng rộng rãi để tạo xước hairline hoặc xước satin trên bề mặt kim loại.

Xước hairline (xước sợi tóc) hoặc xước satin tạo cho bề mặt kim loại sự sang trọng. Đối với tấm ốp inox cho thang máy, rất nhiều nhà sản xuất tạo xước hairline trên bề mặt tấm inox để tăng thêm vẻ đẹp cho sản phẩm, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng lắp đặt.

Ưu điểm của máy đánh bóng xước sản phẩm dạng tấm bằng bánh nỉ

Máy có thể thực hiện đánh bóng trên nhiều chất liệu kim loại bao gồm: sắt, nhôm, đồng, inox và chà nhám bề mặt tấm một số kim loại khác. Máy mang tới hiệu ứng đánh bóng bằng máy đồng đều, cho năng suất cao hơn hẳn phương pháp đánh bóng thủ công với bánh nỉ thông thường.

Thiết bị có thể đánh bóng nhiều bề mặt kim loại bao gồm inox, đồng, nhôm, sắt, thép...

Tiết kiệm chi phí thuê nhân công vận hành đánh bóng: Thay vì phải thuê nhiều nhân công vận hành các máy mài cơ nhỏ, với máy đánh bóng xước sản phẩm dạng tấm bằng bánh nỉ nhà sản xuất có thể cắt giảm tối đa nhân công vận hành mà vẫn đạt được hiệu quả cao.

Vận hành dễ dàng bởi bàn làm việc có thể nâng lên hạ xuống, tốc độ mài điều chỉnh bởi biến tần. Nhân viên bình thường cũng có thể dễ dàng điều khiển được máy.

Trang bị hệ thống làm mát bằng nước để bôi trơn các sản phẩm, hạn chế tối đa tạo ra bụi và đảm bảo an toàn cho môi trường làm việc.

Như vậy, máy đánh bóng xước sản phẩm dạng tấm bằng bánh nỉ là thiết bị không thể thiếu cho các doanh nghiệp gia công & sản xuất kim loại tấm. Máy đánh bóng quyết định trực tiếp tính thẩm mỹ và nâng cao giá trị sản phẩm, vì thế cần phải nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng để tìm mua được thiết bị chất lượng.

Thiết bị xử lý đánh bóng bề mặt kim loại tấm cho năng suất cao và rút ngắn thời gian cho doanh nghiệp

LEKAR Group - Đơn vị phân phối máy đánh bóng xước sản phẩm dạng tấm bằng bánh nỉ uy tín

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành công nghiệp phụ trợ, LEKAR Group mang đến cho khách hàng những thiết bị máy đánh bóng và vật tư tiêu hao chất lượng với giá thành phải chăng nhất. Sản phẩm phân phối bởi LEKAR Group chính là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

LEKAR Group nhập khẩu các thiết bị đánh bóng như máy xóc rung ba chiều, máy mài đai nhám, máy phun cát/phun bi, máy đánh bóng xước sản phẩm dạng tấm bằng bánh nỉ… từ các quốc gia tiên tiến như Thái Lan, Trung Quốc về thị trường Việt Nam. Đây là hai quốc gia có nền công nghiệp phát triển hàng đầu trong khu vực. Thiết bị máy đánh bóng công nghiệp nhập khẩu từ hai quốc gia này đảm bảo chất lượng và độ bền, đem lại năng suất cao.

Ngoài máy móc, LEKAR Group cũng phân phối các vật tư tiêu hao như bánh nỉ, bánh vải, bánh xơ dừa, lơ sáp, nhám giáp… Chất lượng vật tư đạt tiêu chuẩn, phù hợp vận hành cùng các thiết bị máy đánh bóng chất lượng tại LEKAR.

Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất, LEKAR Group còn triển khai thêm các dịch vụ như bảo hành - bảo trì và gia công kim loại theo yêu cầu (đánh bóng). Sử dụng dịch vụ và các sản phẩm của LEKAR, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Để được tư vấn kỹ hơn về máy đánh bóng xước sản phẩm dạng tấm bằng bánh nỉ cùng các sản phẩm và dịch vụ khác của LEKAR, khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần công nghệ đánh bóng kim loại LEKA – LEKAR GROUP

HOTLINE: 0986 075 888
Miền Bắc: Lô CN2, KCN vừa và nhỏ Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 0243 7646469  
Miền Nam: Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, P.Khánh Bình, TX. Tân Uyên, Bình Dương.
Tel:  0274 3639690 - 090 3461499‬
Email: info@lekar.vn
Website: danhbongkimloai.com.vn