Tiêu chí chọn lựa công ty gạch tuynel uy tín chính xác nhất

ngày 18/08/2023

Công ty gạch tuynel thường là những đơn vị sản xuất, đơn vị phân phối hoặc thực hiện cung cấp cả hai dịch vụ trên để đáp ứng nhu cầu về vật liệu xây dựng chất lượng cho các công trình cần tiến hành thi công.

Vậy khi đứng giữa rất nhiều lựa chọn hợp tác, đâu sẽ là công ty gạch tuynel đáng tin cậy, nơi khách hàng có thể yên tâm mua gạch xây dựng? 

Những tiêu chí giúp đánh giá công ty gạch tuynel uy tín

Trên thị trường hiện có rất nhiều công ty gạch tuynel đang hoạt động, sản xuất. Để biết có nên hợp tác, chọn mua gạch của một đơn vị bất kỳ hay không, quý khách hàng có thể dựa theo những tiêu chí gợi ý sau:

Là công ty sản xuất gạch trực tiếp: Hiện nay có rất nhiều công ty gạch tuynel không có hoạt động sản xuất mà chỉ nhập sản phẩm và cung cấp lại ra thị trường. Điều này có thể ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm cũng như khiến giá thành bị đẩy lên cao hơn. Do đó mà khi lựa chọn gạch tuynel, khách hàng chỉ nên mua tại những công ty có nhà máy, xưởng sản xuất trực tiếp. 

Tiêu chí chọn lựa công ty gạch tuynel uy tín chính xác nhất

Kinh nghiệm, dây chuyền sản xuất: Những công ty gạch tuynel uy tín thường được thành lập và hoạt động trong một khoảng thời gian dài. Bên cạnh đó, công ty còn cần sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, có thể cho ra nhiều mẫu gạch đa dạng với chất lượng đồng đều, đảm bảo đáp ứng được số lượng theo yêu cầu. 

Chất lượng sản phẩm: Gạch tuynel chất lượng là gạch có màu sắc tươi sáng, góc cạnh vuông vắn, không có các lỗi như nứt vỡ, nổ, bong tróc… Ngoài ra tuỳ theo từng loại, gạch còn cần đảm bảo khả năng chống thấm, chống cháy, ngăn ẩm mốc. Vì vậy trước khi lựa chọn, khách hàng cần tìm hiểu kỹ các yếu tố này và yêu cầu nhà sản xuất, công ty gạch cung cấp các thông tin, thông số  chính xác. 

Giá thành sản phẩm: Khi tìm hiểu về công ty gạch tuynel, khách hàng nên ưu tiên hợp tác với những công ty có giá bán sản phẩm bình ổn, hợp lý, không bị biến động. Điều này sẽ giúp người mua có thể dự trù tốt chi phí công trình, giảm tối đa ngân sách phát sinh. 

Chính sách bán hàng, hậu mãi: Công ty gạch tuynel uy tín thường có rất nhiều các chính sách cung cấp sản phẩm, hậu mãi chu đáo nhằm mang tới những trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Do vậy trước khi mua gạch tuynel, khách hàng nên tìm hiểu kỹ để đảm bảo quyền lợi. 

Tiêu chí chọn lựa công ty gạch tuynel uy tín chính xác nhất

Công ty gạch tuynel Bảo Lạc: Áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất – Địa chỉ cung cấp sản phẩm gạch chất lượng

Giữa rất nhiều công ty, nhà máy gạch tuynel, công ty gạch tuynel Bảo Lạc đã và đang là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của các chủ thầu xây dựng, đơn vị kinh doanh vật liệu xây dựng, đội xe, khách hàng cá nhân khi có nhu cầu mua gạch tuynel. 

Công ty gạch tuynel Bảo Lạc (nhà máy gạch tuynel Bảo Lạc) nằm tại địa chỉ xóm Cốc Mặn, Thượng Hà, Bảo Lạc, Cao Bằng. Kể từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, công ty gạch tuynel Bảo Lạc không chỉ tập trung vào sản xuất đơn thuần mà còn chú trọng vào cải tiến công nghệ, đầu tư nhiều loại máy móc, trang thiết bị hiện đại. Điều này đã góp phần tích cực trong việc nâng cao năng suất lao động, đảm bảo chất lượng trong từng viên gạch, từ đó tăng tính cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường. 

Cụ thể, toàn bộ dây chuyền sản xuất gạch tuynel tại Bảo Lạc từ khâu tuyển chọn nguyên liệu cho tới khi hoàn thiện đều được thực hiện khép kín. Trong quá trình triển khai, từng bước, từng công đoạn sẽ được giám sát, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm, đảm bảo hạn chế tối đa lỗi, sai sót. Cùng với đó, các thiết bị như robot, máy móc đo kiểm… cũng được công ty đưa vào sử dụng. Nhờ vậy mà sản phẩm gạch tuynel Bảo Lạc có chất lượng đồng đều, màu sắc tươi sáng bắt mắt, hạn chế tối đa tình trạng nứt, vỡ, nổ… gạch. 

Hiện nay, công ty gạch tuynel Bảo Lạc đang mang tới hai mẫu gạch tuynel chính là gạch tuynel 2 lỗ  gạch đặc tuynel. Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục cải tiến, mở rộng quy mô, tích cực đầu tư máy móc trang thiết bị để nâng cao công suất, mang tới thêm nhiều các loại gạch tuynel chất lượng. 

Thông tin chi tiết về công ty gạch tuynel Bảo Lạc, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Gạch Tuynel Bảo Lạc – Kiến tạo công trình bền vững cùng thời gian

Nhà máy sản xuất: Xóm Cốc Mặn, Thượng Hà, Bảo Lạc, Cao Bằng

Hotline: 0353.099.009

Email: thanhbinhtankhanh@gmail.com

Fanpage: Gạch Tuynel Bảo Lạc

Website: baolac.com.vn