Tiết lộ gia thế “khủng” nức tiếng Sài thành của hôn phu kém tuổi Diệp Lâm Anh

ngày 19/04/2018

Trước tin đồn Diệp Lâm Anh sắp lên xe hoa với bạn trai thiếu gia, đại diện truyền thông của cô chính thức xác nhận với Dân trí. Vị hôn phu của cô có gia thế “khủng”, từng sinh sống tại Canada một thời gian. Anh nhỏ tuổi hơn cô nhưng cả hai đồng điệu về suy nghĩ.

Trong vài ngày trở lại đây, xuất hiện những tin đồn về việc Diệp Lâm Anh chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai sau một thời gian yêu nhau. PV Dân trí đã liên hệ và được đại diện truyền thông của cô chính thức xác nhận về thông tin trên.

Diệp Lâm Anh sẽ chính thức lên xe hoa với bạn trai thiếu gia vào ngày 5/5 tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM.
Diệp Lâm Anh sẽ chính thức lên xe hoa với bạn trai thiếu gia vào ngày 5/5 tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM.

Hôn lễ sẽ chính thức diễn ra vào ngày 5/5 tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM và có sự xuất hiện của những bạn bè thân thiết trong làng giải trí của Diệp Lâm Anh. Hoa hậu Kỳ Duyên - bạn thân trong nhóm các cô nàng sang chảnh nhất nhì showbiz Việt cũng là một trong số những khách mời đám cưới của Diệp Lâm Anh.

Vị hôn phu của Diệp Lâm Anh tên Đức Phạm, sinh năm 1990, có tên thân mật là Ti, người gốc Bắc, từng có thời gian sinh sống ở Canada, hiện đang kinh doanh. Anh cũng là người đã động viên Diệp Lâm Anh rất nhiều và đồng hành cùng cô khi Diệp Lâm Anh thử trải nghiệm việc kinh doanh song song với hoạt động nghệ thuật vào cuối năm 2017.

Bạn trai thiếu gia cũng chính là người đồng hành cùng Diệp Lâm Anh trong suốt những ngày đón nam tài tử xứ Hàn So Ji Sub sang Việt Nam.
Bạn trai thiếu gia cũng chính là người đồng hành cùng Diệp Lâm Anh trong suốt những ngày đón nam tài tử xứ Hàn So Ji Sub sang Việt Nam.

Gia đình anh hiện sở hữu 4 cửa hàng kinh doanh xe máy vào loại lớn của TP.HCM. Ngoài ra, còn kinh doanh bất động sản và sở hữu nhiều mặt bằng có vị trí đắc địa.

Trước khi công khai tình cảm trước truyền thông vào năm 2016, Diệp Lâm Anh và hôn phu đã quen nhau khá lâu nhưng chỉ bắt đầu tìm hiểu vào năm 2015.

Cô chia sẻ gặp anh lần đầu tại TP. HCM. Thời điểm đó, cả hai chưa có ấn tượng gì về nhau và phải đến 3 năm sau mới có cơ hội làm bạn.

Sau 1 tháng nhận lời yêu, Ti đã dẫn Diệp Lâm Anh về ra mắt bố mẹ và thể hiện sự nghiêm túc trong mối quan hệ. Diệp Lâm Anh từng chia sẻ, gia đình bạn trai sống khá hiện đại, dễ chịu.

Sau 1 tháng nhận lời yêu, Ti đã dẫn Diệp Lâm Anh về ra mắt bố mẹ.
Sau 1 tháng nhận lời yêu, Ti đã dẫn Diệp Lâm Anh về ra mắt bố mẹ.

Bạn trai kém 1 tuổi, điển trai của Diệp Lâm Anh là người khá tâm lý và luôn ủng hộ người yêu trên con đường phát triển sự nghiệp. Anh luôn ân cần với Diệp Lâm Anh. Từ khi yêu nhau, Diệp Lâm Anh được người yêu hết mực chiều chuộng và thường xuyên hộ tống cô trong nhiều sự kiện.

Trong mắt cô, anh là mẫu “soái ca” bởi rất ngôn tình, đẹp trai, cao, dễ thương và tâm lý.
Trong mắt cô, anh là mẫu “soái ca” bởi rất ngôn tình, đẹp trai, cao, dễ thương và tâm lý.

Từ giai đoạn làm bạn chuyển sang làm người yêu, bạn trai thiếu gia chinh phục cô bằng những hành động quan tâm rất nhỏ. Khi cô đi diễn xa và bị bệnh, anh còn nhờ người quen mang thuốc đến khách sạn nơi cô ở và quan tâm hỏi han, động viên.

Cô kể, dù sinh ra trong gia đình khá giả, anh rất chịu khó làm ăn, có thu nhập riêng. Cũng chính điều này khiến cô càng trân trọng anh hơn. Dù cô hơn bạn trai một tuổi nhưng khoảng cách tuổi tác chưa bao giờ là vấn đề. Cô chia sẻ cũng vì anh đi làm từ sớm nên giữa họ có sự đồng điệu về suy nghĩ và dễ thấu hiểu, chia sẻ với nhau.

Vẻ đẹp bốc lửa hiện tại của Diệp Lâm Anh khiến cô dính nhiều tin đồn về việc dao kéo.
Vẻ đẹp bốc lửa hiện tại của Diệp Lâm Anh khiến cô dính nhiều tin đồn về việc "dao kéo".

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi theo đuổi vai trò MC, ca sĩ, diễn viên, cô từng có 6 năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2010, Diệp Lâm Anh bắt đầu được công chúng biết tới khi thi Vietnam`s Next Top Model và lọt top 10.

Khi đó cô cao 1,69 m, số đo 3 vòng 88-63-93 cm. Cô được khán giả biết đến nhiều hơn sau khi giành Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013 cùng người mẫu Thu Hiền. Thời gian qua, Diệp Lâm Anh hoạt động trong nhiều lĩnh vực của showbiz như MC, diễn viên, ca sĩ. Cô cũng được biết đến nhiều bởi những tin đồn dao kéo, thẩm mỹ để có ngoại hình hấp dẫn, nóng bỏng hơn.

Trong showbiz Việt, người đẹp chơi thân cùng Hoa hậu Kỳ Duyên, hot girl Hà Lade, Hoa hậu Jolie Nguyễn,…

Phương Nhung

Nguồn Dân trí