Thúy Ngân tập võ, bắn cung thử làm 'đả nữ'

ngày 08/06/2020

Trong Hải đường trong gió, Thúy Ngân vào vai Hải Đường một cô gái trẻ từng có nhiều hoài bão tốt đẹp. Nhưng sau loạt biến cố của gia đình, cô đã để lòng hận thù dẫn dắt lý trí, sa chân vào những việc làm tội lỗi. Để rồi khi cô nhận ra đó là sai lầm thì tất cả dường như đã muộn.

Thúy Ngân với hình tượng "đả nữ" trong Hải Đường trong gió

Lần đầu thử sức với phim hành động, Thúy Ngân đã không ngừng chấp nhận thử thách, khám phá giới hạn của bản thân để vừa có thể thể hiện một vai diễn phức tạp về nội tâm, vừa có thể tự mình thực hiện nhiều pha hành động, đánh đấm “nghẹt thở” mà không cần đóng thế.

Thúy Ngân chia sẻ vai diễn mới mang đến cho cô rất nhiều trải nghiệm. Để có thể tự mình đóng các cảnh hành động, cô phải trải qua một quá trình luyện tập nghiêm ngặt tăng cường thể lực, tập luyện võ thuật hàng tháng trời với team cascadeur, tập bắn cung, chạy xe mô.

Đây cũng là bộ phim đầu tiên cô phải làm việc với cường độ cao, quay 7 ngày 7 đêm liên tục, mỗi ngày chỉ nghỉ đúng 3 tiếng. Bên cạnh đó, cô còn phải thực hiện cảnh khóc suốt 4 tiếng đồng hồ chỉ cho 1 cảnh quay 30 giây.

Nữ diễn viên hy sinh rất nhiều cho vai diễn hành động mới lần này

Tự mình thực hiện các cảnh hành động, dù được chuẩn bị bảo hộ và luyện tập kỹ lưỡng nhưng quá trình quay phim vẫn xảy ra một số sự cố ngoài mong muốn. Cô từng bị bung khớp vai, té từ sàn đấu cao nửa mét, bạn diễn đá vẹo mũi và thậm chí là gãy ngón tay út. Tuy nhiên, nữ diễn viên tâm niệm không cho phép mình được dừng lại dù chỉ 1 giây vì sẽ ảnh hưởng đến cả tập thể.

Vai diễn mới này hứa hẹn mang đến cho khán giả một Thúy Ngân phá cách, khác biệt hoàn toàn những gì cô từng thể hiện trước đây. Đặc biệt, trong phim cô được chuẩn bị riêng 50 bộ phục trang để luôn giữ được thần thái trong mỗi cảnh quay.

Theo đại diện ekip sản xuất, với mong muốn đem đến khán giả những khung hình đẹp mắt tràn đầy cảm xúc, những pha hành động hấp dẫn kịch tính phimđã được đầu tư thực hiện với một đội ngũ làm phim chuyên nghiệp và những thiết bị kỹ thuật hiện đại chuẩn điện ảnh.

Phim còn có sự tham gia của gương mặt quen thuộc - Trung Dũng

Các cảnh hành động trong phim được dàn dựng bởi 2 đạo diễn hành động Nguyễn Anh Tuấn, Cas Tuấn Anh và thực hiện bởi Team X – là những đạo diễn hành động và team cascadeur có kinh nghiệm chuyên sâu về võ thuật, từng đóng góp vào thành công ở những bộ phim điện ảnh đình đám tại Việt Nam. Bối cảnh, phục trang hay âm nhạc cũng được đảm nhận bởi những tên tuổi hàng đầu trong từng lĩnh vực.

Hải Đường trong gió dài 7 tập còn có sự tham gia của: Trung Dũng, Lãnh Thanh, Võ Điền Gia Huy. Phim sẽ được phát sóng độc quyền trên ứng dụng VieON lúc 22g từ ngày 15-6.


Nguồn: Báo SGGP