Thực phẩm Đức Việt vào top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2015

ngày 23/04/2015

Công ty CP Thực phẩm Đức Việt tiếp tục lần thứ 2 lọt vào Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, nhóm ngành thực phẩm đồ uống.
 
Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam kết hợp cùng báo VietnamNet - Bộ Thông tin Truyền thông tổ chức lễ công bố Bảng xếp hạng FAST 500 – Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2015.

Ông Nguyễn Anh Thắng - PTGĐ đại diện Cty CP Thực phẩm Đức Việt nhận giấy chứng nhận FAST 500

Bảng xếp hạng FAST 500 là bảng xếp hạng thường niên nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng cao được xây dựng trên các nguyên tắc khoa học, độc lập, khách quan và tuân thủ theo các chuẩn mực quốc tế hiện hành.

Các doanh nghiệp tăng trưởng FAST 500 được ví như “Những ngôi sao đang lên” của nền kinh tế Việt Nam với sự năng động sáng tạo và nỗ lực vượt qua khó khăn để tăng trưởng bền vững. Đó là hình những hình mẫu tiêu biểu cho sự thành công của cộng đồng doanh nghiệp sau hội nhập WTO.
 
Các doanh nghiệp này được đánh giá là những nhân tố quan trọng góp phần kết thúc thời kỳ suy thoái kinh tế kéo dài trong nhiều năm. Đồng thời cũng được kỳ vọng là những đại diện tích cực nhất cho giai đoạn tăng trưởng kinh tế trở lại 2015-2018.

Công ty CP Thực phẩm Đức Việt là doanh nghiệp liên doanh với Cộng hòa liên bang Đức sản xuất sản phẩm xúc xích tươi đầu tiên tại Việt Nam từ 15 năm nay. Sản phẩm “Xúc xích Đức Việt” được phân phối bởi hàng nghìn đại lý, siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng.

Nguồn VTC News