Thu Minh tóc ngắn, bùng nổ với loạt hit đình đám

ngày 11/11/2016

Thu Minh gây bất ngờ với mái tóc ngắn lạ lẫm và thể hiện liên khúc hàng loạt hit đình đám gây ấn tượng.

Tối 10.11, đêm liveshow đầu tiên của Khởi đầu ước mơđã diễn ra tại TPHCM và được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Thu Minh lần đầu xuất hiện trong chương trình với vai trò giám khảo cùng với nhạc sĩ Huy Tuấn và nhà sản xuất âm nhạcPark Jeong Wook.

Thu Minh tóc ngắn, bùng nổ với loạt hit đình đám - 1

Thu Minh bất ngờ xuất hiện với mái tóc ngắn

Song song với phần dự thi cua top 11, ở cuối chương trình, giám khảo Thu Minh cùng 3 đội trưởng: Hoàng Touliver, Đỗ Hiếu và Khắc Hưngđã gửi tặng khán giả mộttiết mục đầy đặc sắc và thú vị.

Nếu như đầu chương trình, ca sĩ Thu Minh tạo sự mới mẻ khi xuất hiện ở ghế “nóng” với mái tóc ngắn cá tính thì khi trở lại với vai trò ca sĩ, cô lại khiến cho khán giả phải hò hét không ngừng khi bất ngờ song ca ngẫu hứng cùng Trung Quân, Khắc Hưng bản hit Sau tất cả.

Thu Minh tóc ngắn, bùng nổ với loạt hit đình đám - 2

Thu Minh thay trang phục ngay trên sân khấu

Sau mànkhoe giọng hát tình cảm nhưng cũng đầy nội lực, Thu Minh vô tư thay trang phục ngay trên sân khấu và lắc lư theo giai điệu “Vũ điệu cồng chiêng” mang dấu ấn của producer Hoàng Touliver trong ca khúc Ngày mai.

Thu Minh tóc ngắn, bùng nổ với loạt hit đình đám - 3

Thu Minh thể hiện "Vũ điệu cồng chiêng"

Khi trở lại với hình ảnh của 1 ca sĩ nóng bỏng, quyến rũ, Thu Minh và nhạc sĩ Đỗ Hiếu khuấy động thêm không khí với phần song ca bản remix ca khúc Destiny.

Thu Minh tóc ngắn, bùng nổ với loạt hit đình đám - 4

Nữ ca sĩ song ca với Đỗ Hiếu ca khúc "Destiny"

Thu Minh có một tiết mục bùng nổ trên sân khấu cùng với các nhà sản xuấtâm nhạc nổi tiếng. Cùng xem tiết mục "đốt cháy" sân khấu của Thu Minh.

 

Nguồn 24h