Tem chống giả 7 màu có giúp người tiêu dùng phân biệt hàng hóa thật - giả?

ngày 23/05/2018

Người tiêu dùng chắc chắn đã không còn xa lạ với tem chống giả 7 màu nữa bởi rất nhiều sản phẩm hàng hóa hiện nay đang sử dụng loại tem này. Tuy nhiên thực tế tem 7 màu có giúp người tiêu dùng phân biệt chính xác hàng hóa thật - giả hay không, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Tem chống giả 7 màu là gì?

Tem chống giả 7 màu hay còn gọi tem chống giả Hologram

Tem 7 màu hay còn gọi tem chống giả Hologram là một loại tem đặc biệt được tạo nên từ phương pháp in laser ép khuôn và được làm bằng nguyên liệu màng 7 màu hologram.

Tem 7 màu có 3 lớp, bao gồm lớp ngoài cùng là màng nilon trong và mỏng, lớp giữa là màng 7 màu hologram và lớp cuối cùng là màng keo để dán tem lên bề mặt sản phẩm hàng hóa. Sở dĩ loại tem này có tên gọi tem chống giả 7 màu là vì lớp giữa có rất nhiều màu sắc như xanh, trắng, đỏ… và nhìn theo từng góc khác nhau sẽ thấy tem thay đổi màu sắc.

Tem 7 màu chỉ dùng được 1 lần, khi đã dán lên sản phẩm hàng hóa và bóc ra thì sẽ không tái sử dụng được nữa do lớp màng nilon ngoài cùng đã phá hủy lớp màng hologram ở giữa.

Liệu doanh nghiệp có thể chống lại hàng giả bằng tem chống giả 7 màu hay không?

Chắc chắn đã có phần đông người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp có câu trả lời cho câu hỏi này bởi thực tế đang diễn ra trên thị trường đó là hàng giả, hàng nhái vẫn vô tư đóng vai hàng thật chỉ bằng một chiếc tem 7 màu dán lên sản phẩm.

Trước đây khi loại tem này mới được áp dụng, người tiêu dùng dựa vào đặc điểm tem chỉ sử dụng được một lần nên đã đặt niềm tin vào sản phẩm. Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau đó, khi nhiều doanh nghiệp chân chính ứng dụng tem chống giả 7 màu thì các đơn vị sản xuất, phân phối hàng giả, hàng nhái cũng ngay lập tức tìm cách để in ấn và sử dụng loại tem này lên sản phẩm của mình.

Tem 7 màu được sản xuất, in ấn tràn lan

Chính vì vậy hiện nay người tiêu dùng đã không còn tin vào các sản phẩm dán tem 7 màu, đồng thời doanh nghiệp cũng không còn sử dụng loại tem này nữa vì không mang lại hiệu quả chống giả, bảo vệ thương hiệu như mong muốn.

Không chỉ tem 7 màu mà đa phần các loại tem chống giả như tem bộ công an, tem chống giả SMS đều đã có thể bị làm giả và sử dụng tùy tiện, đánh lừa người tiêu dùng. Vì thế lúc này doanh nghiệp cần phải tìm một giải pháp mới, tiên tiến hơn và có khả năng chống giả tuyệt đối.

Tem Jeptags thay thế tem chống giả 7 màu chấm dứt cuộc chiến chống hàng giả

Jeptags là một nghiên cứu của công ty Bestsky American tại Mỹ và được công ty Phát triển công nghệ Thái Sơn phân phối độc quyền tại Việt Nam. Sản phẩm tem chống giả này khác biệt hẳn so với các tem chống giả trước đây bởi tích hợp công nghệ chíp NFC.

Jeptags là công nghệ chống giả mang lại hiệu quả tối ưu nhất hiện nay

Công nghệ chống giả Jeptags nhanh chóng được doanh nghiệp Việt lựa chọn làm vũ khí bảo vệ thương hiệu và đẩy lùi hàng giả bởi rất nhiều ưu điểm nổi trội.

Cụ thể chíp NFC được bảo mật rất nhiều tầng lớp và sẽ ngưng hoạt động ngay khi bóc tem Jeptags ra khỏi sản phẩm. Chỉ có doanh nghiệp sản xuất, phân phối sản phẩm hàng hóa chính hãng mới được phép sử dụng tem chống giả Jeptags. Vì vậy Jeptags đã mang đến hiệu quả bảo vệ thương hiệu 100% cho doanh nghiệp.

Không những giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu, tem Jeptags còn giúp quản lý hàng hóa đơn giản hơn bao giờ hết, doanh nghiệp có thể dễ dàng xác định được lượng hàng còn và lượng hàng đã xuất.

Nếu như tem chống giả 7 màu chỉ dán lên được một số mặt hàng nhất định thì Jeptags có thể dán lên rất nhiều chất liệu mà không bị bong tróc, không mốc hay ẩm ướt…

Một ưu điểm nổi trội nữa là Jeptags rất thân thiện với người dùng, họ có thể xác định được hàng hóa là thật hay giả nhanh chóng thông qua điện thoại smartphone cài ứng dụng Jepshops.

Để tìm hiểu chi tiết thêm về tem chống hàng giả Jeptags siêu an toàn, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

Địa chỉ: Số 11 Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024.3.7545.222 | Fax: 024.3.7545.223

Hotline: 0938681686 hoặc 19004767

Website: Jeptags.vn