Sức hút kỳ lạ từ kim cương nhân tạo.

ngày 12/09/2014

Với vẻ đẹp tương đương nhưng mức giá lại nhẹ nhàng, kim cương nhân tạo luôn chiếm được chỗ đứng lớn trong thị trường trang sức thế giới.

Ngày nay, khi con người sống trong môi trường của thời đại công nghiệp hóa thì nhu cầu hướng tới và phát triển cái đẹp ngày càng cao. Xu hướng dùng KCNT trong thời gian gần đây đã tạo nên sức hút lớn trên thị trường trang sức và đá quý.

Kỹ thuật chế tác độc đáo

Để tạo ra một sản phẩm kim cương nhân tạo có khả năng đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho người sử dụng tất nhiên không thể thiếu những bàn tay sáng tạo ra chúng với sự vất vả nhưng không được phép có sơ suất. Những lát cắt kỹ thuật, thật kỳ công đòi hỏi ở những nghệ nhân một sự tỉ mỉ, chính xác. Họ đã đặt hết tâm huyết và sự khéo léo để tạo nên vẻ đẹp cho từng sản phẩm. Cũng nhờ vậy mà con người có điều kiện để thể hiện bản thân qua vẻ bề ngoài sang trọng, đem đến sự tự tin, tạo hiệu ứng tốt trong giao tiếp, mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Kim cương nhân tạo là thành phẩm do bàn tay khéo léo của những nghệ nhân có tay nghề cao làm ra với một trình độ điêu luyện dưới sự hỗ trợ củacông nghệ, thiết bị hiện đại, được chế tạo, mài giũa một cách rất công phu. Những ánh hào quang từ các giác cắt tinh xảo, độ sáng, độ tinh khiết, màu sắc luôn đem đến sự hấp dẫn kỳ lạ cho những ai nhìn thấy nó. Trải qua hơn 10 năm, ngành sản xuất nữ trang đã sử dụng loại đá Cubic Zirconia (CZ) thay thế cho kim cương tự nhiên và đang được sử dụng rộng rãi trên thế giới.

Sức hút kỳ lạ từ kim cương nhân tạo - 1

Sức hút kỳ lạ từ kim cương nhân tạo - 2

Sức hút kỳ lạ từ kim cương nhân tạo - 3

Khách hàng là thượng đế

Việc tạo ra những chính sách hậu mãi tốt cho khách hàng là rất cần thiết. Điều đó chứng tỏ được vai trò của khách hàng đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Ngoài việc sản phẩm được thẩm định chất lượng qua các thiết bị hiện đại, sự tin dùng của khách hàng cũng là một trong những phương thức thẩm định lâu dài và chính xác. Để đem đến sự hài lòng cho khách hàng ắt hẳn các doanh nghiệp phải đầu tư mảng chất xám để đề ra các đề án có hiệu quả nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đông đảo khách hàng hiện nay.

Sức hút kỳ lạ từ kim cương nhân tạo - 4

Sức hút kỳ lạ từ kim cương nhân tạo - 5

Sức hút kỳ lạ từ kim cương nhân tạo - 6

Với phương châm đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, Khánh Ly đã tạo dựng chỗ đứng khá ổn định trong lĩnh vực kinh doanh trang sức, luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cả về kiểu dáng lẫn chất lượng. Để đáp ứng phương châm đó, doanh nghiệp không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, hướng tới mục tiêu quan trọng nhất là tạo cho khách hàng độ tin cậy về chất lượng. Không chỉ vậy, việc xây dựng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất cũng được doanh nghiệp đặc biệt lưu tâm. Đến với Khánh Ly là đến với sự hài lòng mỹ mãn cùng những sản phẩm được thiết kế một cách độc đáo, chuyên nghiệp với việc nỗ lực tìm kiếm nhiều mẫu mã, kiểu dáng nhằm giúp khách hàng có được những dòng sản phẩm ưu việt, giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Sức hút kỳ lạ từ kim cương nhân tạo - 7

Sức hút kỳ lạ từ kim cương nhân tạo - 8

Sức hút kỳ lạ từ kim cương nhân tạo - 9

Sức hút kỳ lạ từ kim cương nhân tạo - 10

Sức hút kỳ lạ từ kim cương nhân tạo - 11

Sức hút kỳ lạ từ kim cương nhân tạo - 12

Sức hút kỳ lạ từ kim cương nhân tạo - 13

Sức hút kỳ lạ từ kim cương nhân tạo - 14

Sức hút kỳ lạ từ kim cương nhân tạo - 15

 

{fcomment}