Sử dụng AN TRĨ VƯƠNG – rinh Liberty về nhà

ngày 18/08/2014

Năm 2014, với mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Dược phẩm Vinh Gia, đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền cho nhãn hàng AN TRĨ VƯƠNG- Lựa chọn tin cậy cho người Bệnh Trĩ, Táo Bón” đã triển khai chương trình tri ân cho khách hàng sử dụng sản phẩm AN TRĨ VƯƠNG

Khi sử dụng và tham gia chương trình, khách hàng sẽ có cơ hội “1 lần tham gia – 2 lần nhận quà”  với giải đặc biệt là một xe máy Piaggio Liberty, cùng với nhiều phần quà hấp dẫn khác với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

1. Cách thức tham gia chương trình:

Khách hàng cắt nắp hộp, phần nắp có chữ An Trĩ Vương và có dán tem “tích vỏ đổi quà” kèm theo  1 tờ đăng ký tham gia chương trình có trong mỗi hộp thuốc, điền đầy đủ thông tin, cho tất cả vào 1 phong bì và gửi về cho chúng tôi theo địa chỉ: Công ty cổ phần Dược phẩm Vinh GiaSố 116 Trần Bình - Tập thể Viện 19/8 - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội.

Mỗi phong bì thư hợp lệ sẽ được cấp 1 mã bốc thăm trúng thưởng vào cuối chương trình với giải đặc biệt là một xe máy Piaggio Liberty. Khách hàng có thể gửi cho chúng tôi nhiều thư dự thưởng hợp lệ để nhận được nhiều mã bốc thăm trúng thưởng khác nhau.


2.       Cơ cấu giải thưởng 

-  Giải thưởng trực tiếp

+ Khách hàng gửi về 10 nắp hộp hợp lệ nhận ngay 20.000 VNĐ cộng trực tiếp vào tài khoản số điện thoại đăng ký nhận thưởng (có thể áp dụng cả cho thuê bao trả sau).

+ Khách hàng gửi về 20 nắp hộp hợp lệ nhận ngay 50.000 VNĐ cộng trực tiếp vào tài khoản số điện thoại đăng ký nhận thưởng (có thể áp dụng cả cho thuê bao trả sau)

+ Khách hàng gửi về 30 nắp hộp hợp lệ nhận ngay 100.000 VNĐ cộng trực tiếp vào tài khoản số điện thoại đăng ký nhận thưởng (có thể áp dụng cả cho thuê bao trả sau)

  • Quý khách lưu ý gửi đủ số lượng nắm hộp theo từng mức, nếu số lượng nắm hộp không đúng các mức đã đề ra thì sẽ được tính theo mức thấp hơn gần nhất với số lượng nắm hộp quý khách gửi cho chúng tôi (phần vượt quá sẽ không được tính tích lũy cho các lần gửi sau)
  • Ví dụ: nếu quý khách gửi về 15 nắp hộp hợp lệ, kèm phiếu đăng ký với đầy đủ thông tin, sẽ chỉ được tính ở mức tương đương 10 nắp hộp. Quý khách sẽ nhận được giải thưởng trực tiếp là 20.000VNĐ cộng trực tiếp vào tài khoản số điện thoại đăng ký nhận thưởng, kèm 1 mã dự thưởng sẽ được gửi về số điện thoại đăng ký liên lạc của quý khách, đồng thời cập nhật trên website “duocphamvinhgia.vn” hàng tuần.

-          Giải bốc thăm trúng thưởng:

Với mỗi mã số dự thưởng, khách hàng có cơ hội nhận được các phần quà như sau:

+ 1 Giải đặc biệt: 1 xe Piaggio Liberty

+ 1 Giải nhất: 1 điện thoại Iphone 6 – 4,7 inch

+ 2 Giải nhì: 2 Tivi SONY - 32inch

+ 3 Giải ba: 3 phiếu mua hàng Vinh Gia trị giá 5.000.000 VNĐ

+ 100 giải may mắn: phiếu mua hàng Vinh Gia trị giá 500.000 VNĐ

Chương trình diễn ra từ ngày 15/8/2014 – 31/12/2014.

Lễ bốc thăm và trao giải sẽ diễn ra vào ngày 15/1/2015. Quý khách vui lòng gửi thư tham gia chương trình cho chúng tôi trước ngày 31/12/2014 (tính theo dấu bưu điện) và đến Vinh Gia trước ngày 10/1/2015.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

Nguồn tin Dược Phẩm Vinh Gia

{fcomment}