Sony SmartWatch 3 ra mắt, điều khiển bằng giọng nói

ngày 05/09/2014

Đây là phiên bản nâng cấp từ dòng SmartWatch 2, sản phẩm có giá 230 EURO tại thị trường châu Âu.

Đồng hồ thông minh SmartWatch 3 vừa được hãng Sony giới thiệu tại sự kiện iFA 2014. Sản phẩm có một số thay đổi trong thiết kế so với dòng SmartWatch 2 trước đó, và chạy trên nền tảng Android Wear mới nhất.

Sony SmartWatch 3 ra mắt, điều khiển bằng giọng nói - 1

Sony SmartWatch 3.

Hiện tại, SmartWatch 3 cũng là thiết bị đeo đầu tiên của Sony chạy trên nền tảng Android Wear và đã được hãng sản xuất thiết kế tối ưu hoá với nền tảng này. Theo đó, người dùng không còn phải thao tác bằng tay trên màn hình cảm ứng của thiết bị, mà chỉ việc ra lệnh cho nó bằng giọng nói. Tất nhiên, tính năng điều khiển bằng giọng nói là cực kỳ hữu ích, nhưng không thể thay thế cho mọi thao tác trên SmartWatch 3.

SmartWatch 3 có màn hình LCD 1.6-inch, độ phân giải 320x320, được trang bị công nghệ chống chói Transflective. Cũng như các dòng SmartWatch trước, mặt lưng của SmartWatch 3 được làm bằng thép không gỉ.

Sony SmartWatch 3 ra mắt, điều khiển bằng giọng nói - 2

SmartWatch 3 đạt chuẩn chống nước IP68.

Về cấu hình, SmartWatch 3 chạy chip ARM A7 lõi tứ tốc độ 1.2GHz, RAM 512GB, bộ nhớ trong 4GB, hỗ trợ kết nối NFC, Bluetooth và cổng microUSB. Pin của SmartWatch 3 có dung lượng 420mAh, hứa hẹn dùng được trong khoảng 2 ngày, sạc thông qua cổng microUSB.

SmartWatch 3 được tích hợp sẵn micro, cảm biến gia tốc, la bàn, cảm biến con quay hồi chuyển và GPS, người đeo cũng có thể dùng nó như một thiết bị theo dõi quá trình tập luyện thể thao hàng ngày.

SmartWatch 3 có phiên bản màu đen và vàng chanh; riêng đây đeo thời trang sẽ được bán ra thị trường sau với màu hồng và trắng, giá 25 EURO. Giá bán của SmartWatch 3 tại châu Âu là 230 EURO.

Sony SmartWatch 3 ra mắt, điều khiển bằng giọng nói - 3

Cũng trong dịp này, Sony đã giới thiệu thêm SmartBand Talk. Đây là một thiết bị có màn hình cong, chủ yếu phục vụ cho nhu cầu thời trang và theo dõi sức khỏe, tương tự Samsung Galaxy Fit. Sản phẩm này có giá 159 EURO.

{fcomment}