Song Kang và Lee Do Hyun không tham gia 'Sweet Home 2', ai mới xứng đáng thay thế?

ngày 08/10/2021

Dưới đây đều là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí nam chính của 'Sweet Home 2'.

Sau khi hay tin Sweet Home sẽ có khả năng trở lại với phần 2, nhiều khán giả vô cùng phấn khích và hào hứng. Tuy nhiên, một số thông tin đã đưa rằng chỉ có Lee Si Young và Park Gyu Young sẽ tham gia phần 2 và ba diễn viên Song Kang, Lee Do Hyun, Go Min Si sẽ không góp mặt vào phần mới khiến nhiều người khá nuối tiếc.

Trước thông tin đó, nhiều dự đoán đã được đưa ra cho dàn cast chính. Thậm chí rất nhiều fan của bộ phim đã nhanh chóng đề cử những gương mặt tiềm năng đảm nhận vai chính cho phần 2.

Kim Dong Hee

Mới bước chân vào nghề chưa được bao lâu nhưng Kim Dong Hee đã chứng minh mình là một tân binh khủng với những tác phẩm chất lượng như Itaewon Class, Extracurricular,..

Đặc biệt, với vai diễn nội tâm, sâu sắc và không kém phần mạnh mẽ trong Extracurricular, khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một màn thể hiện sống động của nam diễn viên trong phần 2 của bộ phim nếu anh chàng đồng ý tham gia.

Hwang In Yeop

Với gương mặt điển trai, cá tính cùng lối diễn mạnh mẽ, Hwang In Yeop cũng là một ứng cử viên sáng giá cho vị trí nam chính của Sweet Home 2.

Nam diễn viên từng gây sốt với hình tượng "bad boy" trong bộ phim truyền hình đình đám True Beauty. Sau khi bộ phim lên sóng, rất nhiều lời khen dành cho nam diễn viên. Thậm chí, số lượng fan yêu thích nam diễn viên cũng ngày một tăng lên.

Kim Young Dae

Sau khi bộ phim Penthouse lên sóng, cái tên Kim Young Dae cũng bắt đầu trở nên nổi tiếng và được nhiều người săn đón. Dù chỉ đảm nhận vai nam phụ nhưng anh chàng vẫn cho thấy sự quyến rũ của mình bởi phong thái lạnh lùng, cool ngầu.

Nếu anh chàng tham gia Sweet Home phần 2 thì bộ phim chắc chắn sẽ đón nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Bae In Hyuk

Mặc dù thường xuyên đảm nhận các hình tượng nhẹ nhàng, hiền lành nhưng gương mặt góc cạnh cùng lối diễn nội tâm chính là yếu tố giúp Bae In Hyuk trở thành cái tên xứng đáng trở thành nhân vật chính cho bộ phim.

Bae In Hyuk chính là cái tên được chú ý trong những năm gần đây. Từ My Roommate Is A Gumiho hay At A Distance, Spring Is Green,...anh đều mang đến hình tượng giản dị, gần gũi.

Tuy vẫn chưa rõ dàn cast sẽ xuất hiện phần 2 bao gồm những diễn viên nào hay liệu bộ phim có được thực hiện như báo chí đã đưa hay không, nhưng khán giả vẫn hoàn toàn có thể kỳ vọng và mong mỏi tác phẩm thú vị ấy sẽ trở lại màn ảnh Hàn thêm một lần nữa.

Nguồn: https://saostar.vn/dien-anh/song-kang-va-lee-do-hyun-khong-tham-gia-sweet-home-2-ai-moi-xung-202110080933546539.html