Sơn Bigfa - Thương hiệu cho độ bền

ngày 11/11/2015

Công ty Cổ phần Tập đoàn GOLD SEA được thành lập ngày 26/5/2011, là một trong những công ty sản xuất sơn tường và bột bả tường đầu tiên của tỉnh Bắc Giang với thương hiệu BIGFA. Thông qua những chiến lược đầu tư phát triển bền vững, Công ty Cổ phần Tập đoàn GOLD SEA đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để xây dựng thương hiệu sơn BIGFA trở thành một trong những thương hiệu sơn uy tín, chất lượng, khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường sơn Việt Nam.

Để làm được điều này, Công ty đã chú trọng đầu tư xây dựng dây chuyền sản xuất hiện đại của Nhật Bản với quy trình sản xuất và tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, giúp tạo ra các sản phẩm sơn cao cấp nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Sản phẩm của công ty đã hoàn toàn được nhiệt đới hóa phù hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam. Kể từ khi có mặt trên thị trường sản phẩm của Công ty đã được người tiêu dùng biết đến và tin dùng như là một sản phẩm có độ bền cao, thân thiện với môi trường, có chất lượng vượt trội và mang lại giá trị sử dụng cao cho khách hàng.

sơn cao cấp

Với điểm khác biệt lớn so với các thương hiệu khác chính là độ bền của sơn. Đến nay thương hiệu sơn Bigfa đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành với hệ thống phân phối ngày càng được mở rộng được khách hàng  tin dùng và được đánh giá là một trong những thương hiệu sơn mang lại giá trị sử dụng cao. Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, GOLD SEA GROUP phấn đấu xây dựng thương hiệu BIGFA trở thành một thương hiệu sơn tường hàng đầu Việt Nam, tạo nên một thương hiệu Việt, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam trên trường quốc tế.

son cao cap

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GOLD SEA

Địa chỉ: Cụm công nghiệp Dĩnh Kế, Phường Dĩnh Kế, Thành phố Bắc Giang, Bắc Giang.

Sđt: 02403 845 935

Website: http://bigfa.vn

https://www.facebook.com/bigfa.vn