Sớm xác định đối thủ còn lại của HAGL ở AFC Champions League 2022

ngày 01/03/2022

Do Changchun Yatai FC (Trung Quốc) xin rút lui nên HAGL sắp biết được đối thủ còn lại của mình ở vòng bảng AFC Champions League 2022.

Theo kết quả bốc thăm vòng bảng AFC Champions League 2022, HAGL nằm ở bảng H cùng các đội Jeonbuk (Hàn Quốc), Yokohama F Marinos (Nhật Bản) và đại diện thắng vòng play-off (một trong các đại diện của Trung Quốc, Australia hoặc Philippines).

HAGL biết đối thủ còn lại ở AFC Champions League 2022 sớm hơn dự kiến (Ảnh: Dương Thuật).

Theo thông báo mới nhất từ Liên đoàn Bóng đá châu Á, Changchun Yatai FC (Trung Quốc) xin rút lui khỏi AFC Champions League 2022. Do đó, trận đấu giữa đội bóng này với đội thắng trong trận sơ loại giữa Sydney FC với Kaya FC-Iloilo diễn ra vào ngày 15/3 bị hủy bỏ.

Do đó, đội thắng trong trận đấu giữa Sydney FC với Kaya FC-Iloilo diễn ra vào ngày 8/3 sẽ có vé vào bảng H AFC Champions League 2022 luôn. Điều này đồng nghĩa với việc, HAGL và các đội bảng H biết đối thủ còn lại của mình sớm hơn gần 1 tuần so với kế hoạch.

Mặc dù HAGL rơi vào bảng đấu nặng trong lần trở lại AFC Champions League, nhưng đội bóng của HLV Kiatisuk có lợi thế, khi các trận đấu ở bảng H sẽ thi đấu tập trung ở TPHCM từ ngày 15/4 đến 1/5./.

Nguồn: https://vov.vn/the-thao/som-xac-dinh-doi-thu-con-lai-cua-hagl-o-afc-champions-league-2022-post927474.vov