Điện thoại `tự sướng` camera trước 13 chấm

ngày 11/12/2014

Chiếc smartphone `tự sướng` Canvas Selfie vừa được hãng điện thoại Micromax ra mắt tại Ấn Độ.
 
Giống như tên gọi của nó, Canvas Selfie được thiết kế hướng đến người dùng muốn chụp ảnh tự sướng với điểm nổi bật chính là camera độ phân giải 13 MP đặt ở mặt trước, thậm chí đi kèm cả đèn flash LED, tính năng giống với Desire Eye của HTC.
điện thoại tự sướng
 
Micromax Canvas Selfie hỗ trợ khả năng SIM kép, tích hợp chip 8 lõi tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng. Màn hình 4,7 inch của máy có độ phân giải 720p được phủ lớp kính cường lực Gorilla Glass 3, chạy Android 4.4 KitKat và tích hợp pin dung lượng 2300 mAh.
 
Khác với camera phía trước của máy chỉ có đèn LED đơn, camera 13 MP ở mặt sau Canvas Selfie sử dụng cảm biến của Sony được tích hợp đèn flash LED kép trợ sáng.
 
Nhằm tối ưu khả năng chụp ảnh tự sướng, Micromax trang bị cho Canvas Selfie một số phần mềm giúp người dùng chỉnh sửa bức ảnh `tự sướng` như Enhancement Eye và Face Slimming.
điện thoại tự sướng
 
Micromax Canvas Selfie sẽ cập bên thị trường Ấn Độ vào tuần thứ 2 của tháng 1/2015 với hai màu trắng và xanh, tuy nhiên giá bán vẫn chưa được công ty đưa ra.

Theo VTC News

{fcomment}