Cách hay đào thải 10kg chất độc hại ra khỏi ruột mỗi người

ngày 08/06/2015

 Bạn có tin rằng trọng lượng cơ thể của bạn có sự ‘đóng góp’ của hơn 10kg các chất dư thừa và độc hại đang bám vào thành ruột?
Hầu hết mọi người ít quan tâm đến ruột dù nó góp phần quan trọng trong hệ tiêu hóa của con người. Cơ thể chỉ thực sự khỏe mạnh nếu ruột và đại tràng hoạt động tốt.
 
Đại tràng thường được gọi là ruột già, là phần cuối của đường ống tiêu hóa trong cơ thể. Đại tràng là một ống dài khoảng 1,2m nhận thức ăn đã được tiêu hóa và hấp thu từ ruột non.
 
Đại tràng hấp thụ nước và muối khoáng từ thức ăn và cùng với sự phân hủy của các vi khuẩn tạo bã thức ăn thành phân, khi đủ lượng đại tràng sẽ co bóp tạo nhu động và bài tiết phân qua trực tràng. Trực tràng là phần cuối cùng của đại tràng gần hậu môn.
 
Hình ảnh khác biệt giữa đoạn ruột khỏe mạnh và ruột bị bệnh.
Nếu ruột và đại tràng không hoạt động tốt, cơ thể bạn sẽ tiếp tục giữ chất thải chứ không phải bài tiết nó. Đại tràng khỏe mạnh là đại tràng hoạt động trong 24 giờ để vận chuyển thức ăn qua cơ thể, nhưng lối sống không lành mạnh và các đồ ăn vặt sẽ làm chậm quá trình này, khiến đại tràng phải hoạt động nhiều thời gian hơn.
 
Nếu hệ thống tiêu hóa phải mất quá nhiều thời gian để loại bỏ chất thải, các chất độc sẽ bị tái hấp thu, vi khuẩn và nấm phát triển mạnh trong đường ruột của bạn. Điều này chắc chắn sẽ dẫn đến tích tụ chất thải và các chất độc hại trong đại tràng.
 
Một số triệu chứng cho thấy đại tràng đang bị viêm hoặc nhiễm độc: đầy hơi, tiêu chảy, táo bón, khó tiêu, đau dạ dày…
 
Triệu chứng hành vi: mệt mỏi, lo âu, thiếu tập trung, tâm trạng hay thay đổi…
 
Hệ thống miễn dịch: chức năng miễn dịch thấp, nhiễm trùng âm đạo hoặc bàng quang tái phát, phát ban da

Biểu hiện bên ngoài: Đau khớp và đau cơ bắp
 
Chỉ bằng phương pháp rất đơn giản, cơ thể bạn có thể tự tống các chất dư thừa và độc hại tồn tại trong thành ruột và đại tràng ra ngoài.
 
Đây là lá của cây thích chứa nhiều vitamin, khoáng chất và canxi
rất tốt cho hệ tiêu hóa.
‘The Master Cleanser’ là một chương trình làm sạch ruột trong vòng 10-16 ngày. Nó được phát triển vào năm 1940, bởi chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng Stanley Burroughs. Năm 1976, Burroughs đã trình bày chương trình làm sạch này trong cuốn sách và giới thiệu đến mọi người.
 
Và bạn có thể áp dụng phương pháp ‘tự làm sạch ruột’ ngay tại nhà với công thức sau:
 
2 muỗng canh nước ép chanh (khoảng 1/2 quả chanh)
 
2 muỗng siro nhựa cây thích hữu cơ (không phải loại hương liệu dùng làm bánh)
 
1/10 muỗng bột ớt tiêu Cayenne pepper
 
300ml nước lọc
 
Cách dùng: Trộn tất cả các nguyên liệu trên với nhau. Uống hỗn hợp này 5-7 lần/ngày, sử dụng tối thiểu trong 10 ngày, bạn sẽ thấy cơ thể đào thải ra một lượng lớn các chất cặn và độc hại ra khỏi ruột và đại tràng.

Nguồn VTC News