'Bom tấn' chấn thương, SLNA gọi lại 'người thừa' của Nam Định

ngày 15/01/2021

Trước khi bắt đầu mùa giải 2021, SLNA đã có những sự tăng cường đáng kể ở vị trí của các ngoại binh. Đội bóng xứ Nghệ đã đưa về sân Vinh Igor Jelic (từ Đà Nẵng) và Bruno Henrique (từ Hà Tĩnh) bên cạnh việc giữ lại chân sút Peter Onyekachi.

Chân sút Felipe Martins vẫn sẽ đá cho SLNA trong giai đoạn đầu mùa giải V-League 2021. (Ảnh: Minh Hoàng).

Tưởng như đây sẽ là bệ phóng để SLNA đặt mục tiêu cao trong mùa giải mới thì những diễn biến bất ngờ đã xảy ra. Theo đó, tiền đạo Bruno Henrique, người đã ghi đến 10 bàn cho Hà Tĩnh ở V-League 2020 bị chấn thương khá nặng trong một buổi tập và khả năng ra sân trong những trận đầu tiên ở V-League 2021 là rất thấp.

Trong bối cảnh đó, HLV Ngô Quang Trường và các cộng sự đã quyết định gọi lại chân sút Felipe Martins để SLNA có thể đá đủ 3 ngoại binh trong những vòng đầu tiên của mùa giải. Felipe Martins không phải là gương mặt xa lạ khi anh từng chơi cho SLNA mùa trước và trước đó từng khoác áo HAGL. Trong giai đoạn chuẩn bị cho V-League 2021, Felipe Martins đến thử việc ở Nam Định nhưng không đạt yêu cầu và ra đi chỉ sau 1 trận.

Việc gọi lại Felipe Martins cũng là giải pháp tình thế của SLNA khi họ không thể tuyển thêm những ngoại binh mới ở thời điểm giải đấu đã cận kề và dịch Covid-19 đang khiến nguồn ngoại binh mới cho V-League là rất khan hiếm.

Như vậy, SLNA sẽ khởi đầu V-League 2021 bằng bộ ba cầu thủ ngoại: Peter Onyekachi, Igor Jelic và Felipe Martins. Đội bóng xứ Nghệ cũng như các CLB khác ở V-League 2021 sẽ được phép thay ngoại binh sau 2 vòng đấu đầu tiên trước khi chính thức chốt danh sách cho giai đoạn 1./.


Nguồn: VOV