Rooney bất ngờ rời đội du đấu của MU

ngày 12/07/2013

(Dân trí) - Vừa mới chỉ đặt trên xuống đất Thái Lan được một ngày, Rooney đã bất ngờ phải rời đội quân du đấu của MU để trở lại Anh. Nguyên nhân ban đầu được cho là bởi tiền đạo mang áo số 10 của “Quỷ đỏ” đã dính phải chấn thương gân kheo.

Ngay sau khi vừa trải qua 11 giờ bay để đặt chân xuống Thái Lan bắt đầu cho hành trình đi du đấu, Rooney đã bất ngờ phải quay trở lại Anh sau khi có thông tin về việc Anh gặp chấn thương gân kheo. Và đội chủ sân Old Trafford muốn tiền đạo của họ trở về ngay lập tức để tiến hành các đánh giá cụ thể.

 
Rooney đã trở lại Anh chỉ sau 1 ngày ở Thái Lan
Rooney đã trở lại Anh chỉ sau 1 ngày ở Thái Lan
 

Theo phỏng đoán ban đầu, có thể Rooney sẽ phải rời xa sân cỏ tới 1 tháng. Trong bản thông cáo phát đi từ MU có viết: “Theo kết quả chụp scan, Rooney đã dính chấn thương gân kheo trong khi tập luyện và chúng tôi muốn cậu ấy trở lại Anh đã kiểm tra thêm. Dự kiến, cậu ấy sẽ phải rời xa sân cỏ một tháng”.

 

Tuy nhiên trên facebook của đội bóng này lại viết thông tin khá mâu thuẫn rằng Rooney gặp một chấn thương đặc biệt và cần thời gian để theo dõi. Cộng thêm bức hình Rooney tươi cười với Evra trong buổi tập luyện đầu tiên trên đất Thái Lan càng làm dấy lên nghi ngờ về việc Rooney gặp “chấn thương giả”.

 

Như đã biết, trong những ngày qua, Rooney dính nhiều tin đồn về việc sẽ rời Old Trafford ngay trong Hè này. Mặc dù ngay khi tiếp quản chiếc ghế thuyền trưởng tại Old Trafford, Moyes khẳng định sẽ giữ chân Rooney, nhưng đó cũng chỉ là quan điểm của vị chiến lược gia này, còn về phần Wazza, anh vẫn chưa khẳng định sẽ ở lại.

 

Có nhiều nguồn tin cho rằng có thể việc trở lại Old Trafford lần này của Rooney là để tiến hành đàm phán lần cuối với BLĐ MU về hợp đồng mới (nhiều khả năng sẽ không thể ký mới khi BLĐ Quỷ đỏ muốn Rooney giảm lương). Và nếu không thành công trong việc gia hạn hợp đồng, Rooney sẽ sẵn sàng ra đi.

 

Được biết, Real Madrid, Barcelona, PSG, Bayern Munich, Chelsea và Arsenal là những đội đang quan tâm tới Rooney.

 

Phù Sa

Theo Sun,+

Xem thêm :Rooney, Thái Lan, Old Trafford, Evra, Bayern Munich, Barcelona, Arsenal, Phù Sa, Real Madrid, Chelsea

{fcomment}