Ronaldo rủ đồng đội chạy bộ lúc 2 giờ sáng

ngày 18/01/2020

Trả lời Record, Jose Semedo kể lại kỷ niệm khó quên về Cristiano Ronaldo: "Tôi nhớ khi ấy chúng tôi đang trở lại Madrid từ Trung Quốc. Phi công thông báo còn khoảng một giờ nữa là hạ cánh. Chân mỏi rã rời, tôi tưởng tượng cảnh nằm trong spa ở nhà Ronaldo, ngâm mình trong bể bơi và được massage. Tôi chỉ nghĩ đến vậy".

Ronaldo vẫn duy trì nền tảng thể lực sung mãn ở tuổi 35. Ảnh: Getty.

"Thế rồi chúng tôi hạ cánh xuống Madrid. Lúc đó là 2 rưỡi sáng. Ronaldo về phòng và bắt đầu sửa soạn. Thế rồi anh ấy đến gõ cửa phòng và bảo: "Seme, chúng ta đi chạy nào". Tôi nhìn chằm chằm Ronaldo. Tôi không thể từ chối được. Tôi nói: "Được rồi, được rồi". Tôi chuẩn bị và sau đó cả hai bắt đầu. Tôi thật sự nghĩ: "Tên này điên thật"", Semedo tiếp tục.

Hậu vệ người Bồ Đào Nha thuật lại cảnh tượng sau cùng: "Khoảng 2 giờ bao nhiêu phút sáng đó. chúng tôi vẫn chạy như điên bên ngoài tòa nhà, thay vì thư giãn ở bể bơi".

Đây không phải lần đầu tiên đồng đội cũ của Ronaldo kể lại những kỷ niệm như thế này về CR7.

Đồng đội cũ Mehdi Benatia mới đây còn kể lại câu chuyện về việc Ronaldo rủ mình đi tập lúc 11 giờ đêm sau giờ thi đấu để "đổ mồ hôi" sau khi dự bị vì Juventus có cuộc đấu quan trọng sau đó 3 ngày.

Nổi tiếng và hài hước nhất có thể là câu chuyện của Carlos Tevez tiết lộ với Goal về thời cả hai còn chơi cho Manchester United. Tiền đạo người Argentina chia sẻ: "Thông thường, các buổi tập sáng của Manchester United bắt đầu vào 9 giờ sáng. Khi tôi đến sớm lúc 8 giờ, Ronaldo đã có mặt ở đó".

“Kể cả khi tôi đến lúc 7h30, anh ấy vẫn có mặt trước đó rồi. Tôi bắt đầu tự hỏi: "Làm cách nào để cho thằng này biết tay nhỉ?". Thế là tôi quyết định tới lúc 6 giờ sáng, nhưng đến đấy... vẫn thấy Ronaldo đã đứng lù lù ở đó. Dù còn ngái ngủ, nhưng cậu ấy đã ở đó", Tevez quả quyết.


Nguồn: Báo Zing