Quạt trần – sản phẩm không thể thiếu trong thiết kế nội thất

ngày 06/07/2016

Bắt kịp với xu hướng yêu cái đẹp, quạt trần đã có những bước cải tiến quan trọng để trở thành sản phẩm không thể thiếu trong mọi không gian thiết kế.

Quạt trần – tô điểm cho không gian nội thất nhà bạn

Đã từ lâu quạt trần là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt giúp làm mát và điều hoà không khí. Nếu như trước kia, quạt trần có thiết kế rất đơn giản chỉ phục vụ nhu cầu làm mát là chính thì ngày nay quạt trần được sử dụng như một vật trang trí cho không gian sống. 

 quạt trần sản phẩm không thể thiếu trong thiết kế nội thất


Bằng sự sáng tạo riêng, người ta đã có những bước cải tiến quạt trần khiến người dùng có cái nhìn khác hơn về công năng sử dụng của nó. Để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là tính thẩm mỹ, hiện nay ngoài chức năng làm mát quạt trần được ứng dụng để trang trí, chiếu sáng cho các công trình nội thất như nhà ở, quán café, khách sạn, nhà hàng. 

Mặc dù xu hướng ngày nay là sử dụng điều hoà, tuy nhiên với chức năng 3 trong 1 (làm mát + trang trí + chiếu sáng) hoặc là 4 trong 1 (làm mát + trang trí + chiếu sáng + điều hoà không khí), thậm chí còn tiết kiệm điện năng hơn dùng điều hoà thì những chiếc quạt trần này vẫn được rất nhiều người ưa chuộng. Tương ứng với những công năng trên, các nhà thiết kế cũng tạo ra được nhiều loại quạt trần như quạt trần trang trí hay quạt trần đèn. Đây cũng là lý do vì sao quạt trần là một sản phẩm không thể thiếu trong mọi công trình thiết kế nội thất đáp ứng được yêu cầu đẹp – sang trọng – đa năng.

Một số loại quạt trần đẹp cho thiết kế nội thất

Hiện nay, những chiếc quạt trần đều được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại; kiểu dáng hay màu sắc phong phú để bắt kịp được yêu cầu của người tiêu dùng. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho không gian nội thất nhà mình một sản phẩm thích hợp. Tham khảo một số sản phẩm quạt trần đẹp dưới đây.

 quạt trần sản phẩm không thể thiếu trong thiết kế nội thất

Các sản phẩm quạt trần thương hiệu Mỹ: Luôn luôn nổi tiếng về chất lượng của sản phẩm, quạt trần thương hiệu Mỹ nay đã có mặt tại Việt Nam để tô điểm thêm không gian nội thất nhà bạn. Một số dòng quạt trần như: quạt trần Hunter, quạt trần Minka Aire, quạt trần Fanimation, quạt trần Casablanca…

Dòng quạt trần 2016 DC Motor Collection: Với ưu điểm là tiết kiệm điện năng lên đến 60%, các sản phẩm quạt trần này được ưu tiên lựa chọn đối với khách hàng mong muốn giảm chi phí điện năng trong những ngày hè nóng bức. Hơn nữa, chế độ quay 2 chiều dùng cho hai mùa chắc chắn khiến khách hàng suy nghĩ nên lựa chọn quạt trần hơn hay điều hoà. Có thể kể đến một vài mẫu sau: quạt trần UCHIWA- CH, Minka concept II TB, Minka concept II ORB…

 quạt trần sản phẩm không thể thiếu trong thiết kế nội thất

Bên cạnh các sản phẩm thương hiệu Mỹ, một số thương hiệu quạt nổi tiếng khác của Nhật hay Singapore như quạt trần Panasonic, quạt trần KDK và quạt trần Crestar cũng là sự lựa chọn tối ưu cho mọi phong cách ngôi nhà bạn.

Xem thêm thông tin:

LuxuryFan - Nhà phân phối chính hãng các Thương hiệu quạt trần Mỹ tại Việt Nam.

Tại Hà Nội

Địa chỉ: 1A Láng Hạ, Ba Đình

Điện thoại: 094 268 93 68

Tại Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 223 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3

Điện thoại: 0909 239 195