Quà tặng sếp 2019 - tặng gì để sếp thấy lạ, ưng

ngày 02/01/2019

Tết đến xuân về không chỉ mang đến không khí phấn khởi của một năm mới đang đến gõ cửa mỗi gia đình, mà còn là dịp để chúng ta tặng quà nhằm bày tỏ tình cảm với gia đình, bạn bè, trân trọng đối với lãnh đạo, đối tác… Nếu bạn đang băn khoăn về món quà tặng sếp 2019 sang trọng, ý nghĩa. Hãy tham khảo bài viết sau nhé!

Tặng tượng con giáp bằng đồng

Theo quan niệm của người Việt Nam, tượng đồng 12 con giáp ứng với mỗi năm và tượng trưng cho tính cách, số mệnh của người mang tuổi đó trong tương lai. Đặc biệt, các sếp là người làm ăn, kinh doanh thường rất chú trọng đến yếu tố may mắn, tài lộc, thuận lợi trên con đường công danh, thêm nữa với con giáp được tặng nếu lại trùng với con giáp đứng tuổi sếp, họ sẽ nghĩ bạn là người thấu đáo, quan tâm đến cả năm sinh, sở thích của lãnh đạo… tặng tượng con giáp bằng đồng là sự lựa chọn không thể chính xác hơn.

Tượng Heo bằng đồng làm quà tặng sếp 2019 mang ý nghĩa cầu mong sự phát triển trong sự nghiệp và nguồn nhân lực để hỗ trợ phát triển

Tặng đồ đồng phong thuỷ để bàn làm việc

Một món đồ luôn hiện ra trước mắt sếp, nhắc sếp không bao giờ có thể quên được bạn, đó chính là đồ đồng phong thuỷ để bàn làm việc.

Không chỉ là nơi làm việc văn phòng, bàn làm việc còn là nơi kích thích ngũ quan, có ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần và hiệu quả làm việc. Đặt đồ đồng phong thuỷ trên bàn sẽ giúp hút năng lượng xấu, khắc chế xui xẻo, mang lại may mắn, tiền bạc, sức khoẻ cho chủ nhân. Những vật phẩm đồ đồng phong thủy để bàn làm việc đem lại hiệu quả tốt nhất trong việc phù trợ cho con đường công danh sự nghiệp thăng tiến thường là những bức tượng linh vật, đại diện trong trong tứ linh: long, ly, quy, phụng, tượng con giáp bằng đồng, tượng Tỳ Hưu, tượng Thiềm Thừ – Cóc tài lộc,…

Theo phong thủy, voi có thể mang lại may mắn và thành công về mặt tài chính cho gia đình

Tặng tranh đồng đẹp

Tranh đồng đẹp là sản phẩm quà tặng phù hợp với mọi không gian của người được tặng. Có thể treo tranh trong phòng khách, phòng làm việc, phòng hội họp đoàn thể… Lựa chọn tranh đồng làm quà tặng sẽ thể hiện thành ý của sự trân trọng lãnh đạo, luôn chú ý đến không gian làm việc hoặc không gian nhà ở của sếp. Vừa để làm đẹp, vừa mang ý nghĩa phong thuỷ như đem lại may mắn, sức khoẻ, thành công… cho chủ nhân.

Tương tự như với đồ đồng để bàn làm việc, chỉ cần sếp có mặt trong không gian treo bức tranh đồng, cái tên của bạn sẽ luôn được nhắc đi nhắc lại trong tâm trí sếp đến mức trở thành ấn tượng khó phai. Một số gợi ý tranh đồng đẹp cho bạn lựa chọn: Tranh đồng bát mã, tranh đồng vinh quy bái tổ, tranh đồng bát hạc quần tùng, tranh cửu ngư vọng nguyệt, tranh mã đáo thành công…

Tranh đồng mã đáo thành công

Tặng tượng đồng lưu niệm

Ngoài con giáp bằng đồng, tranh chữ đồng… tượng đồng lưu niệm cũng là một gợi ý quà tặng sếp 2019 tuyệt vời không kém dành cho bạn. Mỗi một bức tượng đồng lại biểu trưng cho những ý nghĩa khác nhau, nhưng tất cả đều hướng tới những điều tích cực cho người được tặng cũng như chủ sở hữu như mang lại sự may mắn, thịnh vượng, hạnh phúc, hoặc thể hiện lòng tự hào dân tộc.

Nếu sếp của bạn là người yêu thích tượng các danh nhân như: tượng đồng Bác Hồ, tượng đồng Bác Giáp, tượng đồng Trần Quốc Tuấn, tượng đồng Quan Công… chắc chắn sếp sẽ cảm thấy hết sức hài lòng với món quà tặng tượng đồng lưu niệm.

Ngoài tượng đồng lưu niệm, chúng ta có thể chọn các món quà lưu niệm làm quà tặng như: đồ đồng mạ vàng, cúp quà tặng mạ vàng, đồng hồ mâm bằng đồng, chùa một cột mạ vàng, khuê văn các bằng đồng mạ vàng… vừa sang trọng vừa làm đẹp không gian, sẽ làm cho sếp thêm tự hào với bạn bè, đối tác vì món quà của bạn.

Quà tặng tượng đồng Trần Quốc Tuấn khảm ngũ sắc chế tác tinh xảo

Quà tặng sếp 2019 – mua ở đâu uy tín, chất lượng?

Là đứa con của làng nghề đúc đồng truyền thống Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định, nơi được xem là cái nôi của nghề đúc đồng truyền thống Việt có “tuổi đời” thuộc hàng lão niên với gần 900 năm, đồ đồng Dương Quang Hà đã sớm thấm nhuần ý thức giữ gìn và bảo tồn giá trị văn hóa được lưu truyền.

Các sản phẩm của Dương Quang Hà đều rất đa dạng như: đồ đồng phong thủy, tranh chữ đồng, chuông đồng, trống đồng, đồ lưu niệm bằng đồng… cho quý khách có thêm nhiều sự lựa, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của quý khách.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua quà tặng sếp 2019 hãy đến với đồ đồng Dương Quang Hà để được tư vấn kỹ lưỡng, chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng chọn được món đồ đồng quà tặng như ý.

Dương Quang Hà cung cấp những đồ đồng phong thủy, chuông đồng, trống đồng, tranh chữ đồng, đồ lưu niệm bằng đồng…

Khách hàng có nhu cầu mua đồ đồng để trưng bày hoặc làm quà tặng, xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY ĐÚC ĐỒNG MỸ NGHỆ DƯƠNG QUANG HÀ
Trụ sở Công ty và Xưởng SX: Khu A – Thị Trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Địa chỉ Showroom và VPGD: Khu ĐT Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: 0988 927 777
Email: mynghequangha@gmail.com
Website: dodongquangha.com
Fanpage: Đồ đồng Dương Quang Hà