Bộ trưởng Phạm Vũ Luận dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Quảng Trị

ngày 03/10/2015

 Trong chuyến công tác tại tỉnh Quảng Trị, chiều 2/10 Bộ trưởng Phạm Vũ Luận đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống trên mảnh đất Quảng Trị.

Bộ trưởng Phạm Vũ Luận dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Quảng Trị

Sau khi dâng hương tại Thành cổ Quảng Trị, chiều nay Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Vũ Luận cùng đoàn công tác đã đến đặt vòng hoa và dâng hương tại Nghĩa trang Quốc gia Đường 9 và Nghĩa trang Liệt sỹ Trường Sơn...

Tại Nghĩa trang Liệt sỹ Trường Sơn, Bộ trưởng đã đến dâng hương tại khu vực tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ của ngành Giáo dục đã ngã xuống trong cuộc kháng chiến chống đế quốc Mỹ.

Trong những năm tháng ác liệt nhất của chiến tranh, nhiều nhà giáo gác lại công việc của mình để cầm súng lên đường chiến đấu. Họ là những người anh hùng góp phần không nhỏ trong chiến thắng vẻ vang của dân tộc thống nhất đất nước.

Tại nghĩa trang Trường Sơn, Bộ trưởng Phạm Vũ Luận đã nghe các đồng chí quản trang giới thiệu và kể những câu chuyện về nơi yên nghĩ của hơn 1 vạn liệt sỹ của Binh đoàn 559 đã từng sống và chiến đấu tại mảnh đất Quảng Trị.

Ngày mai (3/10), Bộ trưởng Phạm Vũ Luận sẽ tiếp tục chuyến công tác tại tỉnh Quảng Bình.

Nguồn GDTĐ