Quà tặng khách hàng doanh nghiệp độc đáo từ ST – Gift Solutions

ngày 02/08/2017

ST – Gift Solutions cung cấp các giải pháp quà tặng khách hàng doanh nghiệp độc đáo, giúp doanh nghiệp ghi dấu ấn thương hiệu bằng những sản phẩm đầy tính sáng tạo, được sản xuất bằng các nguyên liệu thiên nhiên như gỗ, tre… thân thiện với môi trường.

1. Quà tặng khách hàng doanh nghiệp độc đáo là gì?

Không thể phủ nhận rằng việc tặng quà trong kinh doanh ngày càng có vai trò quan trọng trong việc tạo kết nối và tăng cường mối quan hệ giữa các doanh nghiệp. Có rất nhiều dịp để doanh nghiệp lên kế hoạch tặng quà cho khách hàng của mình nhưng phổ biến nhất vẫn là các dịp lễ trong năm, trong đó không thể không nhắc đến quà tặng khách hàng doanh nghiệp độc đáo.
Quà tặng khách hàng doanh nghiệp độc đáo là những món quà tặng “không đụng hàng” với số đông quà tặng trên thị trường hiện nay. Sự độc đáo, mới lạ của một món quà tặng có thể được thể hiện qua ý tưởng, thiết kế, chất liệu… hoặc tổng hòa của tất cả những điều này.

Quà tặng khách hàng doanh nghiệp độc đáo là cách bày tỏ lòng tri ân đối với những khách hàng thân thiết của doanh nghiệp.

Không phải đơn vị cung cấp sản phẩm quà tặng nào hiện nay cũng có thể mang đến cho doanh nghiệp những món quà tặng khách hàng doanh nghiệp độc đáo. Chính vì vậy, ST – Gift Solutions ra đời với sứ mệnh cung cấp các giải pháp quà tặng mang dấu ấn của từng doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bằng những sản phẩm đầy tính sáng tạo, được sản xuất bằng các nguyên liệu thiên nhiên như gỗ, tre… thân thiện với môi trường.

ST – Gift Solutions cung cấp giải pháp quà tặng khách hàng doanh nghiệp độc đáo từ gỗ, tre… thân thiện với môi trường.

2. Gợi ý sản phẩm quà tặng khách hàng doanh nghiệp độc đáo

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp cũng khá phong phú, tuy nhiên đa số quà tặng trên thị trường khiến chúng ta có cảm giác nhàm chán bởi vì mức độ quen thuộc và lặp đi lặp lại về chủng loại cũng như ý nghĩa. Để khắc phục tình trạng này, ST – Gift Solutions xin đưa ra gợi ý một số loại quà tặng khách hàng doanh nghiệp độc đáo thường được khách hàng yêu thích và lựa chọn:
Vật dụng để bàn

Lịch kết hợp với đồng hồ bằng gỗ vừa độc đáo, vừa có tính ứng dụng cao.

Quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp là vật dụng để bàn phổ biến nhưng chưa bao giờ hết “hot”, đặc biệt khi nó được cải tiến rất nhiều về mặt hình thức và chất liệu. Đó có thể là đồ chặn giấy, đồng hồ để bàn, các loại đồ mỹ nghệ… doanh nghiệp có thể căn cứ vào nghề nghiệp, ngành kinh doanh của khách hàng để có được lựa chọn cho phù hợp.

Vật dụng làm việc

Sổ, bút bằng chất liệu tự nhiên sẽ là món quà hiệu quả giúp khách hàng luôn nhớ tới doanh nghiệp.

Một cuốn sổ, bút ký, cặp xách… bằng tre, gỗ sẽ là món quà hiệu quả giúp khách hàng luôn nhớ tới doanh nghiệp của bạn khi họ sử dụng những vật dụng này hàng ngày. Không khó để doanh nghiệp có thể lựa chọn được món quà khiến khách hàng hài lòng bởi các mẫu quà dạng này tại ST – Gift Solutions có rất nhiều mẫu mã đa dạng, bắt mắt.
Các kỷ niệm chương

Những món quà gợi nhắc đến thương hiệu doanh nghiệp mang lại hiệu quả marketing cao.

Việc trao tặng những món quà như kỷ niệm chương độc đáo trong các sự kiện nhằm vinh danh các cá nhân hay tổ chức có thành tích cao, hay đơn giản là một món quà thể hiện tình cảm sẽ tạo ấn tượng, khiến họ nhớ đến bạn hay doanh nghiệp đơn vị của bạn.
Vật dụng gia đình

Hộp đựng giấy ăn tiện dụng và an toàn trong gia đình.

Một món quà sử dụng được trong gia đình của khách hàng là một gợi ý tuyệt vời. Điều đó cho thấy sự quan tâm của doanh nghiệp bạn cũng như một cách gián tiếp cho thấy sự gần gũi, gắn kết giữa sự hợp tác mang đến những lợi ích thiết thực cho khách hàng.

3. Một số lưu ý khi tặng quà doanh nghiệp

Quà tặng khách hàng doanh nghiệp độc đáo là những sản phẩm quà tặng tuyệt vời để doanh nghiệp xây dựng các mối quan hệ và lòng trung thành của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của mình. Có những đối tượng khách hàng VIP, có những đối tượng khách hàng đại trà, tùy theo từng đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp hãy lựa chọn những sản phẩm quà tặng phù hợp. Chọn quà tặng khách hàng doanh nghiệp độc đáo còn phụ thuộc vào nguồn ngân sách marketing của công ty.
Khi tặng quà cho khách hàng doanh nghiệp rất cần chú trọng tới hình thức. Món quà nhìn có bắt mắt hay không, bọc cẩn thận hay không thể hiện sự chu đáo của doanh nghiệp với khách hàng.

Hình thức món quà thể hiện sự chu đáo của doanh nghiệp với khách hàng.

Đã lựa chọn được quà tặng khách hàng doanh nghiệp độc đáo ưng ý thì bạn cũng không nên bỏ qua bước gửi lời cảm ơn. Mục đích chính của quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp là bày tỏ lòng tri ân vì vậy khâu quan trọng nhất chính là gửi lời cảm ơn chân thành tới họ. Có thể sử dụng những tấm thiệp viết lời cám ơn sâu sắc, kèm theo sự mong mỏi và hy vọng rằng họ sẽ tiếp tục là những khách hàng thân thiết với doanh nghiệp của bạn trong tương lai.
Sử dụng quà tặng độc đáo cho khách hàng doanh nghiệp là cơ hội tốt để doanh nghiệp tỏ lòng tri ân của mình đối với những khách hàng thân thiết, góp phần xây dựng nét đẹp văn hóa trong kinh doanh.
Để biết thêm thông tin về các giải pháp quà tặng khách hàng doanh nghiệp độc đáo, bạn đọc vui lòng liên hệ với ST – Gift Solutions qua địa chỉ:
Công ty cổ phần STGROUP Việt Nam
Địa chỉ: 211 Hồ Tùng Mậu, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội
Website: www.stgroup.vn
Email: support@stgroup.vn
Tel: 024.399.399.88 | 0247.300.1818