Điêu khắc lông mày ở đâu tốt nhất

ngày 25/12/2015

Điêu khắc lông mày giúp bạn có được một bộ khung lông mày đẹp cân đối mà không phải tốn công sức bên bàn trang điểm hàng ngày.

Điêu khắc lông mày là gì?

Điêu khắc lông mày là việ tạo dáng lông mày mới theo một cách tự nhiên nhất, đảm bảo không có bất kỳ tác dụng phụ nào, và lông mày không cần thời gian nghỉ dưỡng. Khi tiến hành điêu khắc lông mày, dáng và màu lông mày sẽ được điều chính để phù hợp với làn da, mái tóc, giúp tô điểm và làm nổi bật lên các đường nét của khuôn mặt và hiệu quả dài lâu.

 

điêu khắc lông mày

 

Ưu điểm của việc điêu khắc lông mày

Điêu khắc lông mày là một quá trình thẩm mỹ đơn giản giúp quý khách hàng sở hữu đôi lông mày đẹp, thanh thoát và cao vút tự nhiên. vậy ưu điểm của điêu khắc lông mày là gi?

1. An toàn tuyệt đối với sức khoẻ . 

Điêu khắc lông mày sẽ dùng mực thẩm mỹ được chiết xuất từ thiên nhiên hoàn toàn không có độc tố gây tác dụng phụ hay bất cứ nguy hại nào cho cơ thể vì vậy điêu khắc lông mày rất an toàn.

2. Mang đến một cặp lông mày mềm mại, đẹp tự nhiên cho khách hàng. 

Với bàn tay khéo léo của bác sĩ, cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế kết hợp với kỹ thuật tiên tiến bác sĩ sẽ tiến hành khắc tỉ mỉ từng sợi lông mày. Các sợi đan xen vào nhau tạo nên một đôi lông mày đẹp tự nhiên nhất mà không thay đổi màu, không phai màu cho kết quả lông mày cong, cao.

3. Hiệu quả duy trì ổn định, lâu dài 

Công nghệ điêu khắc lông mày sử dụng bảng màu mực được chiết xuất từ thiên nhiên, màu sắc đẹph tự nhiên, màu cũng không bị phai hay chuyển màu theo thời gian cũng không gây hại cho da. Vì vậy mực xăm được sử dụng với độ bền cao nhất và chất lượng tốt nhất trên thị trường sẽ góp phần làm cho kết quả điêu khắc lông mày lâu dài hơn.

4. Không sưng, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Trước khi thực hiện điêu khắc lông mày, bác sĩ sẽ gây tê vùng mày cần điêu khắc nên khách hàng không cảm thấy đâu hay bất cứ cảm giác nào khác. Ngoài ra, vì sử dụng công nghệ điêu khắc tiên tiến tác động ngoại môi nên không gây ra sẹo. Kết thúc quá trình điêu khắc khách hàng được ra về ngay nên không mất thời gian nghỉ dưỡng.

 

điêu khắc lông mày

 

Các bước thực hiện điêu khắc lông mày

Điêu khắc lông mày tại thẩm mỹ viện Ruby Spa sẽ được thực hiện theo các bước sau:

BƯỚC 1: Kiểm tra, thăm khám và tư vấn

Đây được xem là một trong những bước quan trọng nhất trong phương pháp điêu khắc lông mày. Việc kiểm tra, tư vấn trước công đoạn điêu khắc lông mày chính sẽ giúp xác định và xây dựng được hình dáng, lựa chọn màu mực sao cho phù hợp với màu da, màu tóc, lứa tuổi, nghề nghiệp cũng như quan điểm thẩm mỹ…

BƯỚC 2: Tạo dáng lông mày trước khi điêu khắc lông mày

Tạo dáng lông mày là việc xác định hình dáng, định hình chúng dựa trên tổng thể của khuôn mặt sao cho hài hòa nhất. Việc tạo dáng lông mày bên cạnh việc cân đối theo hình dáng của khuôn mặt thì còn phụ thuộc cả vào sở thích cũng như yêu cầu thực tế của người thực hiện.

BƯỚC 3: Gây tê

Sau khi định dáng lông mày, bước tiếp theo của quá trình điêu khắc lông mày đó là thực hiện việc gây tê. Điều này sẽ giúp bạn sẽ không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình...

BƯỚC 4: Điêu khắc lông mày

Đây được xem là bước quan trọng nhất và là bước quyết định kết quả của quá trình điêu khắc lông mày. Để có được một cặp lông mày đẹp tự nhiên, mềm mại theo đúng mong muốn của người thực hiện sẽ cần các chuyên gia thực hiện có đủ sự khéo léo cũng như con mắt thẩm mỹ tinh tế. Đến với phương pháp điêu khắc lông mày tại Rubyspa, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành khắc tỉ mỉ từng sợi lông mày sao cho có được những sợi lông mày sắc nét, đạt được vẻ thẩm mỹ hoàn hảo.

BƯỚC 5: Bôi sáp màu

Sau khi tiến hành điêu khắc lông mày, đôi lông mày sẽ được tiến hành bôi sáp màu để có được màu sắc theo những định hướng ban đầu.

Điêu khắc lông mày ở đâu an toàn?

Thẩm mỹ viện Ruby Spa - Địa chỉ điêu khắc lông mày uy tín, chất lượng

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng, Thẩm mỹ viện Ruby Spa không ngừng cập nhật công nghệ tiên tiến trên thế giới về lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ nhằm đem đến cho khách hàng nhiều giải pháp làm đẹp thẩm mỹ chất lượng, tối ưu hóa kết quả thẩm mỹ và làm hài lòng khách hàng. Các dịch vụ làm đẹp mà thẩm mỹ viện Ruby Spa hiện đang được nhiều khách hàng sử dụng như: phun xăm lông màytrẻ hóa vùng kín, trị nám, tắm trắng, đốt mỡ đương cong. Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Ruby Spa đã áp dụng thành công phương pháp điêu khắc lông mày mang đến đôi lông mày đẹp tự nhiên, cùng niềm vui, sự tự tin trong cuộc sống của nhiều khách hàng. 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ quý khách hàng vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN RUBY SPA

Cơ sở 1: 35 Bùi Thị Xuân - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Tư vấn & CSKH (24/7): 04 3943 55 60

Mobile: 0934 59 6666

Cơ sở 2: 510 Châu Phong – Phường Gia Cẩm – Việt Trì – Phú Thọ

Tư vấn & CSKH (24/7): 0210 379 5555

Mobile: 093 459 6666

Website: rubyspa.vn