PSG - Arsenal: Bàn thắng siêu tốc & những "chân gỗ"

ngày 14/09/2016

(PSG - Arsenal, lượt 1 bảng A Champions League) Trận đấu chứng kiến một bàn thắng sớm sau chưa đầy 1 phút, hai tấm thẻ đỏ và một tá cơ hội bị bỏ phí. 

Trận đấu còn chưa bắt đầu được đến 1 phút thì khán giả ở sân Parc des Princes đã được đứng dậy ăn mừng ngay khi ở giây thứ 46, Edinson Cavani tận dụng sự sơ hở của hàng thủ Arsenal để đón quả tạt của Serge Aurier và đánh đầu mở điểm cho PSG.

PSG - Arsenal: Bàn thắng siêu tốc & những

Cavani mất có 46 giây để mở tỷ số cho PSG

Sau bàn thắng, các cầu thủ PSG càng lúc càng có thêm cơ hội ghi bàn trong khi Arsenal hết sức chật vật trong khâu kiểm soát tuyến giữa. Cavani có thêm 2 cơ hội ở cuối hiệp nhưng đều hỏng ăn trong thế đối mặt thủ môn David Ospina.

Bước sang hiệp 2, thủ môn Ospina còn thêm vài lần trổ tài cứu thua nữa khi anh liên tiếp từ chối các cơ hội của Aurier, Di Maria và thêm một pha đối mặt thủ môn nữa của Cavani. Nhưng ở phút 77, Arsenal bất ngờ gỡ hòa thành công khi Alexis Sanchez đá bồi kịp thời sau khi sao trẻ Iwobi buộc thủ môn Areola không thể bắt dính cú sút đầu tiên trong vòng cấm.

10 phút cuối trận là lúc trận đấu trở nên kịch tính. Cavani lại bỏ lỡ thêm một pha đối mặt nữa, Olivier Giroud và Marco Verratti cùng nhận thẻ đỏ cho một tình huống xô xát không bóng, và ở phút 90+5 Arsenal may mắn thoát hiểm khi Marquinhos đánh đầu chệch cột ở cự ly cận thành. Hai đội buộc phải chấp nhận kết quả hòa.

Tỷ số trận đấu: Paris Saint-Germain 1 - 1 Arsenal (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn:

- PSG: Cavani 1`

- Arsenal: Sanchez 77`

Đội hình xuất phát:

PSG:Areola, Aurier, Marquinhos, Silva, Maxwell, Verratti, Krychowiak, Rabiot, Di Maria, Matuidi, Cavani.

Arsenal:Ospina, Bellerin, Mustafi, Koscielny, Monreal, Cazorla, Coquelin, Iwobi, Ozil, Oxlade-Chamberlain, Sanchez.

Thông số trận đấu

PSG

Thông số

Arsenal

11(4)

Sút khung thành

10(3)

10

Phạm lỗi

12

11

Phạt góc

7

4

Việt vị

0

52%

Thời gian kiểm soát bóng

48%

1

Thẻvàng

1

1

Thẻđỏ

1

2 Cứu thua 3

Nguồn 24h