Cẩm Ly "thân mật" Đan Trường trước mặt chồng

ngày 03/12/2015

Dù đang ngồi cạnh ông xã, Cẩm Ly vẫn cười rất tươi khi "người tình âm nhạc" Đan Trường thể hiện tình cảm.

 

Cẩm Ly

Chiều qua (2.12), bộ tứ giám khảo Thần tượng Bolero - Quang Dũng, Quang Linh, Đan Trường, Cẩm Lyđã có buổi ra mắt truyền thông trước khi chương trình lên sóng vào tháng 1.2016. Ngay từ khi xuất hiện, 4 giọng ca nổi tiếng làng nhạc Việt đã thu hút nhiều sự chú ý khi được đưa đón bằngxế cổ sang trọng.

Cẩm Ly

Một trong những điều được khán giả chú ý nhất tại chương trình này là sự tái hợp của cặp đôi đình đám một thời- Đan Trường, Cẩm Ly. Trong khi chị Tư duyên dáng với mái tóc uốn xoăn cùng áo dài hoa truyền thống, anh Bo vẫn giữ được vẻ trẻ trung, phong độ khi diện trang phục vest lịch lãm.

Cẩm Ly

Khi ngồi cạnh nhau, cả hai liên tục đùa giỡn và không ngạidành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật. Thậm chí, Đan Trường còn chủ động hôn lên má Cẩm Ly dù lúc đó, nữ ca sỹ Chim trắng mồ côi đang ngồi cạnh ông xã Minh Vy - Giám đốc âm nhạc của chương trình.

Cẩm Ly

Cả hai bật cười vui vẻ khi cùng nhau hợp tác "trêu ghẹo" ông xã Cẩm Ly. Cách đây nhiều năm, trước khi chị Tư công khai chuyện tình cảm với đạo diễn, nhạc sỹ Minh Vy,không ít người hâm mộ cặp đôi nàytừng hy vọng cả hai sẽ "phim giả, tình thật" vì quá ăn ý trong âm nhạc.

Cẩm Ly

Khi được hỏi liệu Đan Trường, Cẩm Ly có vì mối quan hệ thân thiết suốt nhiều năm qua mà hỗ trợ, nhường nhịn lẫn nhau khicùngtranh giành thí sinh, cựu HLV The Voice Kids cho biết, cô sẽ không kiêng nể "người tình âm nhạc" và sẵn sàng dùng nhiều chiêu trò đểthuyết phục những giọng ca tốt nhất về đội mình. Trong khi đó, giọng ca Anh Ba Khía chia sẻ, anh không giỏi ăn nói và nhận mình thiệt thòi so với Cẩm Ly, Quang Linh về mặt kinh nghiệm. Tuy nhiên, anh sẽ nỗ lực hết mình và sẵn sàng "đáp trả" cả hai nếu bị ức hiếp trên ghế giám khảo.

Cẩm Ly

Sau khi trở thành người đàn ông thầm lặng hỗ trợ teamCẩm Ly tại The Voice, ông xã Minh Vy tiếp tục đồng hành cùng cô trong chương trình này với vai trò Giám đốc âm nhạc.

Cẩm Ly

Quang Dũng vẫn trung thành với hình ảnh thanh lịch trên ghế giám khảo. Việc anh nhận lời tham gia chương trình thực tế khiến không ít khán giả bất ngờ và chờ đợi khả năng tung hứng của giọng ca Còn ta với nồng nàn cùng 3 vị giám khảo còn lại.

Cẩm Ly

Kinh nghiệm cả về tuổi đời, tuổi nghề của Quang Linh sẽ là vũ khí bí mật giúp anh chiếm nhiều ưu thế trên ghế nóng Thần tượng Bolero.

Cẩm Ly

MC không tuổi Thanh Bạch đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình.

Cẩm Ly

Dự kiến, Thần tượng Bolero sẽ chính thức lên sóng truyền hình vào thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 28.1.2016. Hiện nay, chương trình vẫn đang tuyển sinh trên cả nước và đây sẽ là cơ hội để những thí sinh đam mê dòng nhạc trữ tình, quê hương, dân ca tỏa sángtrên sân khấu chuyên nghiệp.

Nguồn 24h