Piega Master Line Source - Vedette chinh phục mọi con tim tại Editors' Choice Award 2019

ngày 24/12/2019

Tại lễ trao giải thưởng Editors’ Choice Award 2019 diễn ra vào ngày 20/12, bộ Piega Master Line Source có giá lên tới 5,385,600,000 VNĐ lần đầu tiên trình diễn trong không gian phòng nghe tiêu chuẩn khách sạn 6 sao The Reverie Saigon.

Không chỉ được đánh giá có độ động trình diễn ấn tượng, Master Line Source còn có khả năng mang lại chi tiết micro rất cao ở cả dải treble và mid nhờ ưu thế của việc sử dụng đến 33 driver ribbon trong mỗi tháp loa độc lập, tái dựng lại những không gian nhạc live trung thực nhất trong suốt màn trình diễn.

Piega Master Line Source sở hữu đến 4 tháp loa bao gồm 2 tháp chính chứa tổng cộng 33 driver ribbon và 2 tháp loa bass với 6 driver woofer.

Để mang lại hiệu quả âm hình trung thực nhất có thể, tháp loa chính của Piega Master Line Source sử dụng 12 driver ribbon tweeter ở mặt trước và 12 driver ở mặt sau kết hợp với 9 driver mid cũng là loại ribbon đều do Piega phát triển và chế tạo “in-house”. Cột loa bass của Master Line Source có tất cả 6 driver woofer đường kính 220mm đảm bảo việc tái tạo dải trầm sâu nhưng đồng thời phải đáp ứng tốt nhất về độ động, để có thể vận hành tuyến tính tối ưu với tháp loa chính, vốn sử dụng toàn driver ribbon có tốc độ cực cao.

Hệ thống loa Piega Master Line Source đã chinh phục mọi con tim của những khách tham dự trong sự kiện bằng sự thể hiện thanh thoát chất âm trung thực nhất và điều đó mang về cho sản phẩm giải thưởng Grand Prix cao nhất của Editors' Choice Award 2019.

Nguồn: Báo Nghe Nhìn VN