Mike Tyson đả Chân Tử Đan bất phân thắng bại

ngày 30/12/2015

Bản Cam (video không phải bản gốc) màn đấu võ giữa Mike Tyson (vai Frank) và Chân Tử Đan (vai Diệp Vấn) trong phim "Diệp Vấn 3" đã xuất hiện trên mạng. Người hâm mộ đã phần nào thỏa mãn được sự tò mò về màn đấu võ được coi là để đời này.

Người hâm mộ châu Á ở các nước như Hồng Kông, Malaysia, Singapore và Đài Loan đã được chứng kiến trọn vẹn "Diệp Vấn 3`` khi bộ phim này chính thức công chiếu ở các quốc gia trên trong ngày 24/12.

Theo những thống kê cho thấy "Diệp Vấn 3" đang tạo ra hàng tá kỷ lục về doanh thu tại các phòng vé. Tại thị trường Hồng Kông, phim mang lại doanh thu 20 triệu HKD (57 tỉ đồng)sau 4 ngày công chiếu, trở thành phim yêu thích nhất mùa Giáng sinh.

Mike Tyson đả Chân Tử Đan bất phân thắng bại - 1

"Diệp Vấn 3" gây sốt ở các nước châu Á

Còn ở Singapore, bộ phim lập kỷ lục là phim Hoa ngữ có màn công chiếu thành công nhất trong vòng 5 năm trở lại tại đây với doanh thu 600.000 SGD (9,5 tỉ đồng). Tiếp đó ở bộ phim cũng lập những kỷ lục về doanh thu tương tự ở Malaysia 12 triệu RM (62 tỉ đồng),Đài Loan1,4 triệu Đài tệ (945 triệu đồng).

Ở Việt Nam "Diệp Vấn 3" dự kiến sẽ công chiếu chính thức vào ngày 31/12, tuy nhiên với sức nóng quá lớn mà bộ phim mang lại, nhiều khán giả đã không muốn chờ. Họ sới tung các trang mạng để tím kiếm bản Cam của bộ phim, trong đó nhiều khán giả đã được thỏa mãn với màn đấu võ giữa Chân Tử Đan (vai Diệp Vấn) và Mike Tyson (vai Frank).

Trong phim "Diệp Vấn 3", Mike Tyson đóng vai một kẻ phản diện, Frank, ông trùm băng đảng giang hồ chuyên cướp bóc và áp bức dân thường ở Hồng Kông thập niên những năm 1950. Còn Chân Tử Đan vẫn thủ vai Diệp Vấn, võ sư trượng nghĩa luôn đứng ra bảo vệ lẽ phải chống lại cái ác.

Mike Tyson đả Chân Tử Đan bất phân thắng bại - 2

Màn đấu võ giữa Mike Tyson và Chân Tử Đan đã lộ diện

Cái thiện và cái ác đối lập, chắc chắn nảy sinh những mâu thuẫn. Do nhiều lần bị Diệp Vấn ngăn chặn công việc làm ăn bất chính, nên Frank đã tìm gặp người sáng lập ra môn phái Vịnh Xuân Quyền để tính sổ.

Đây chính là tình tiết "đắt" nhất của bộ phim khiến khán giả trên khắp thế giới nóng lòng chờ đợi. Ở màn thượng võ giữa hai cao thủ, Mike Tyson mang lối đánh hiện đại của boxing còn Chân Tử Đan như thường lệ vấn thể hiện được những nét tinh túy nhất của võ học Vịnh Xuân Quyền.

Nguồn 24h