Phòng ngừa các nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

ngày 04/09/2014

Khi bạn càng lớn tuổi nguy cơ mắc các bệnh tim mạch càng cao, vậy thì ngay từ khi còn trẻ hãy biết cách phòng chống chúng.

Chúng ta không còn quá xa lạ gì với các sản phẩm Omega 3. Những công dụng của dầu cá Omega 3 là quá rõ ràng. Vậy lý do gì chúng ta nên thử một loại Omega 3 được chiết xuất từ nguyên liệu khác: Nhuyễn thể (Krill)?

Phòng ngừa các nguy cơ mắc bệnh tim mạch - 1

1. Nhuyễn thể là loài giáp xác có hình dạng giống tôm, sống ở những vùng biển rất lạnh và không bị ô nhiễm như Nam Cực và Bắc Cực... Omega 3 Krill oil (dầu Omega 3 chiết xuất từ nhuyễn thể) được tiến hành đánh bắt nguyên liệu và chiết xuất sản xuất ngay tại biển để đảm bảo tính tinh khiết và chất lượng bởi các đội tàu chuyên nghiệp hiện đại.

2. Ngoài ra, Omega 3 trong dầu cá thường là chất béo trung tính, còn hầu hết Omega 3 được tìm thấy trong dầu nhuyễn thể có dạng phospholipid (trực tiếp đưa các a-xít béo đến các tế bào của cơ thể) nên dễ hấp thu hơn so với chất béo trung tính.

3. Astaxanthin trong dầu nhuyễn thể là chất chống oxy hóa tự nhiên mạnh mẽ - gấp 100 lần so với vitamin E, vốn có tác dụng lọc sạch gốc tự do ra khỏi cơ thể. Không giống như 1 số loại carotenoid (chất chống oxy hóa tự nhiên) khác, astaxanthin không chuyển hóa thành vitamin A trong cơ thể vì quá nhiều vitamin A sẽ rất độc hại cho cơ thể người.

4. Các nghiên cứu thực nghiệm và so sánh được tiến hành cho thấy công dụng vượt trội của Omega 3 Krill so với Omega 3 dầu cá về tất cả các công dụng; giảm cholesterol, tốt cho tim mạch (chống xơ vữa động mạch), hỗ trợ các hoạt động trí não, phòng ngừa bệnh sa sút trí tuệ, chống khô loét giác mạc phòng ngừa mù lòa do loét giác mạc, tăng cường lưu thông máu.

Phòng ngừa các nguy cơ mắc bệnh tim mạch - 2

Với mong muốn góp phần chăm sóc sức khoẻ chủ động mỗi người, mọi gia đình bằng Omega 3 Krill. Từ nay cho đến hết ngày 30/9, Plus One triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt: giảm giá 10% khi mua các sản phẩm Omega 3 Krill và tặng hộp chia thuốc khi mua hàng với hóa đơn từ 2 triệu đồng

{fcomment}