Quảng Ninh khởi công xây dựng nhà ở xã hội 8 triệu đồng/m2

ngày 09/09/2013

Dự án khu nhà ở an sinh xã hội và nhà ở công nhân tại cụm công nghiệp Kim Sen - Đông Triều (Quảng Ninh) vừa chính thức được khởi công. Dự án được xây dựng trên 40.000 m2 với 493 căn hộ dự kiến được bán mức giá khoảng 8 triệu đồng/m2.

Ngày 6/9, Công ty Cổ phần Gốm màu Hoàng Hà đã chính thứckhởi công dự án khu nhà ở an sinh xã hội và nhà ở công nhân tại cụm công nghiệp Kim Sen - Đông Triều (Quảng Ninh).

Tham dự buổi lễ khởi công có các ông Lê Trần Nam - Thứ trưởng Bộ Xây dựng; Nguyễn Văn Đọc - Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện các sở, ban, ngành và huyện ủy, UBND huyện Đông Triều.

Quảng Ninh khởi công xây dựng nhà ở xã hội 8 triệu đồng/m2.
Quảng Ninh khởi công xây dựng nhà ở xã hội 8 triệu đồng/m2.

Dự án khu nhà ở an sinh xã hội và nhà ở công nhân tại cụm công nghiệp Kim Sen do Công ty Cổ phần Gốm màu Hoàng Hà làm chủ đầu tư, được xây dựng trên 40.352m2 với tổng số căn hộ là 493 căn, trong đó có 371 căn hộ liền kề và 122 căn hộ chung cư.

Các căn hộ có diện tích từ 36 - 68m2/căn với tổng mức đầu tư là 338 tỷ đồng. Thời gian thực hiện dự án là 5 năm. Giá bán dự kiến khoảng 8 triệu đồng/m2. Người thuê, mua nhà được ưu tiên tạo việc làm ổn định tại các công ty thuộc Tập đoàn Hoàng Hà và được hỗ trợ các thủ tục vay vốn từ gói tín dụng 30.000 tỷ đồng.

Dự án nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp trên địa bàn huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh và phục vụ nơi ở cho cán bộ, công nhân cụm công nghiệp Kim Sơn cùng các doanh nghiệp trên địa bàn

Phía chủ đầu tư cho biết phấn đấu năm 2013 hoàn thành khoảng 100 căn hộ, bàn giao trước Tết Nguyên đán cho khách hàng.

Anh Thế

{fcomment}