Phong cách thiết kế nội thất chiết trung đầy ngẫu hứng cho những người yêu tự do

ngày 10/12/2019

Bạn là mẫu người yêu tự do? Bạn không muốn bị bó buộc trong khuôn phép hay bất cứ quy tắc nào? Đơn vị thiết kế nội thất phong cách chiết trung dưới đây sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. 

Đem phong cách chiết trung tô điểm cho không gian thêm ấn tượng

Phong cách chiết trung là một phong cách thiết kế không quá phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, vẻ đẹp của nội thất nhà ở phong cách chiết trung lại khiến cho bất kì ai có dịp chiêm ngưỡng đều có cảm giác thích thú và bị hút theo.

Phong cách chiết trung là sự kết hợp ngẫu hứng

Chiết trung là phong cách nội thất pha trộn giữa những phong cách cũ và mới, giữa sự phô trương mà khiêm tốn, ồn ào và yên tĩnh, đại diện cho sự bình đẳng, không theo bất cứ một mô tuýp hay một chuẩn mực nhất định nào. Theo phong cách này, những công trình thiết kế sẽ mang những nét độc đáo, riêng biệt mang đậm phong cách cá nhân theo sở thích và tính cách của từng gia chủ, để lại những ấn tượng thực sự khó quên trong mỗi công trình.

Thiết kế nội thất phong cách chiết trung thể hiện được "cái tôi" của gia chủ

Tại An Duy Interior, đội ngũ kiến trúc sư với gu thiết kế riêng biệt cùng sự am hiểu chuyên sâu về phong cách chiết trung sẽ sáng tạo không gian của bạn dựa trên ba nguyên tắc:

- Tôn trọng sự độc lập, tương phản nhưng không quên tính liên kết
- Kích thước, tỉ lệ, bố cục không gian nội thất phải cân bằng và hòa hợp
- Thêm bớt chất liệu sử dụng hài hòa và tạo chiều sâu cho tổng thể.

Tổng thể hài hòa của một không gian thiết kế theo phong cách chiết trung

Chính vì vậy, bạn sẽ được thoải mái thể hiện cá tính, sở thích, gu thẩm mĩ…của mình mà không chịu bất cứ một ràng buộc hay nguyên tắc nào. Đặc biệt, đến với nội thất An Duy, ngay cả khi công trình của bạn đã được hoàn thiện, chỉ cần sự tư vấn của đội ngũ chuyên môn,  bạn vẫn hoàn toàn có thể thêm thắt vào bất cứ thứ gì bạn muốn. 

An Duy Interior tạo sự khác biệt và đẳng cấp cho các công trình

Với chuyên môn cao trong thiết kế nội thất phong cách chiết trung, An Duy Interior đã nhận được sự tin tưởng từ nhiều đơn vị khách hàng. An Duy đã thực hiện tư vấn, thiết kế nội thất chiết trung tại nhiều dự án trên khắp cả nước. như khách sạn An Thịnh, biệt thự nghỉ dưỡng The Ocean Villas Đà Nẵng, Spa Intercontinental 5 sao của Hanoi Westlake, khách sạn Rendezvous Boutique, Viện Châm cứu Hương Sen…

Viện Châm cứu Hương Sen

Bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp và sự độc đáo của phong cách chiết trung do An Duy Interior thiết kế tại khách sạn An Thịnh nằm trên trục đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài) tại thủ đô Hà Nội. Trong đó, quán cafe tầng 21 và khách sạn tầng 20 của khách sạn An Thịnh là được thiết kế theo phong cách chiết trung phá cách nổi bật. Những mảng màu đối lập, những họa tiết đan xen, những chất liệu được lựa chọn kỹ lưỡng tạo nên không gian riêng biệt, có gu cho khách sạn.

Khách sạn An Thịnh được thiết kế theo phong cách chiết trung bởi An Duy Interior

Mọi thông tin chi tiết về phong cách chiết trung, khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Trang trí nội thất An Duy - An Duy Interior

Tel/Fax: 043 719 4337
Hotline: 0912001488
Showroom 1: 19 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Email: anduy@anduyinterior.vn
Website: http://anduyinterior.vn/
Facebook: Nội Thất An Duy