Phát động chiến dịch làm sạch bãi biển Ninh Hải

ngày 02/10/2020

Sáng 1-10, Công ty Cổ phần Dốc Lết - Phương Mai phối hợp cùng với Đoàn Trường THPT Trần Quý Cáp, Đoàn phường Ninh Hải và Đoàn Đồn Biên phòng Ninh Hải phát động chiến dịch “Hãy làm sạch biển” để chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII và 64 năm ngày truyền thống Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam (15-10-1956 - 15-10-2020).

Quang cảnh buổi phát động.

Trong ngày phát động chiến dịch, có hơn 300 cán bộ, công nhân viên và các đoàn viên thanh niên tham gia dọn rác tại khu bờ biển phường Ninh Hải. Trong buổi sáng, các đơn vị thu gom được gần 8 tấn rác thải, chủ yếu là rác thải sinh hoạt mà người dân đem chôn lấp trên bãi biển. Toàn bộ lượng rác thu gom được Công ty Cổ phần Dốc Lết - Phương Mai đem về bãi rác để xử lý.

Các đơn vị tham gia.

Công ty Cổ phần Dốc Lết - Phương Mai tặng thùng đựng rác cho địa phương.

Được biết, đây là chương chình mang tính lâu dài của công ty nhằm làm sạch môi trường biển tại khu vực Dốc Lết để nâng cao chất lượng du lịch. Trước mắt, hoạt động thu gom rác sẽ được thực hiện định kỳ hàng tháng. Sau này sẽ tiến hành theo tuần và mở rộng sang các phường Ninh Diêm, Ninh Thủy.

Cũng trong dịp này, Công ty Cổ phần Dốc Lết - Phương Mai đã tặng 6 thùng đựng rác cho Tổ dân phố 1 và Tổ dân phố 2 Đông Hải, phường Ninh Hải nhằm tạo thêm các điểm bỏ rác, đồng thời nhằm thay đổi ý thức của người dân về môi trường.

Nguồn: Báo Khánh Hòa