Phan Thị Mơ chính thức đại diện Việt Nam thi Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới 2018

ngày 06/06/2018

Người đẹp Phan Thị Mơ vừa được Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) chính thức cấp phép đồng ý cho tham dự cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế này.

10 ngày sau khi đơn vị nắm giữ bản quyền công bố lựa chọn Phan Thị Mơ là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi World Miss Tourism Ambassador 2018 (Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới 2018), Phan Thị Mơ đã nhận được thông báo chính thức cấp phép từ Cục NTBD.

Phan Thị Mơ sinh năm 1990, là người đẹp quê ở Tiền Giang. Cô sở hữu gương mặt sáng cùng chiều cao 1m72, với số đo ba vòng 80-62-87.
Phan Thị Mơ sinh năm 1990, là người đẹp quê ở Tiền Giang. Cô sở hữu gương mặt sáng cùng chiều cao 1m72, với số đo ba vòng 80-62-87.

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018, Phan Thị Mơ từng ghi danh trên các bảng vàng sắc đẹp trong nước và Quốc tế với việc lọt vào top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010, Top 10 Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2011, trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất năm 2011, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012.

Sau đó, Phan Thị Mơ chuyển hướng sang phim ảnh với vai trò diễn viên, cô còn làm MC cho một số đài truyền hình và gặt hái được những thành công nhất định nhờ tài năng thực sự cùng thái độ làm việc nghiêm túc.

Được biết, cô cũng vừa phải trải qua cuộc phẫu thuật để điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm và sức khoẻ đang trong quá trình dần phục hồi để có thể tiếp tục chuẩn bị tham gia cuộc thi lần này.

Phan Thị Mơ chia sẻ về những lo ngại mà mọi người dành cho cô khi tham gia cuộc thi nhan sắc ở tuổi 28, cô nói: “Tôi không muốn bỏ lỡ cơ hội dự thi lần này vì tôi cảm thấy đây là thời điểm mà cả nhan sắc và hình thể của mình ở độ đẹp nhất. Nhiều người lo lắng về khả năng ngoại ngữ của tôi nhưng đó lại là thứ mà tôi cảm thấy rất tự tin vì nhiều năm nay, tôi đã dành thời gian và công sức để rèn luyện, trau dồi khả năng ngoại ngữ của mình.  Vì vậy, tôi mong với những gì mình đang có cùng với ý chí và quyết tâm cao độ, may mắn sẽ mỉm cười với tôi.”
Phan Thị Mơ chia sẻ về những lo ngại mà mọi người dành cho cô khi tham gia cuộc thi nhan sắc ở tuổi 28, cô nói: “Tôi không muốn bỏ lỡ cơ hội dự thi lần này vì tôi cảm thấy đây là thời điểm mà cả nhan sắc và hình thể của mình ở độ đẹp nhất. Nhiều người lo lắng về khả năng ngoại ngữ của tôi nhưng đó lại là thứ mà tôi cảm thấy rất tự tin vì nhiều năm nay, tôi đã dành thời gian và công sức để rèn luyện, trau dồi khả năng ngoại ngữ của mình. Vì vậy, tôi mong với những gì mình đang có cùng với ý chí và quyết tâm cao độ, may mắn sẽ mỉm cười với tôi.”

Hiện tại, ngoài việc nghỉ ngơi ăn uống và tập luyện những bài tập hỗ trợ phục hồi thể lực nhanh chóng, Phan Thị Mơ đang cùng ê-kíp lên ý tưởng để thiết kế các bộ trang phục dự thi: trang phục dân tộc, trang phục dạ hội,… và thực hiện một video quảng bá du lịch.

Phan Thị Mơ lộng lẫy trong trang phục áo dài thêu hoa vô cùng ấn tượng
Phan Thị Mơ lộng lẫy trong trang phục áo dài thêu hoa vô cùng ấn tượng

Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018 sẽ diễn ra tại Thái Lan vào đầu tháng 8/2018 với khoảng 60 thí sinh đến từ 60 Quốc gia. Theo tiết lộ từ Ban tổ chức cuộc thi, một số hoạt động trước vòng chung kết và một số phần thi phụ có thể được diễn ra tại Việt Nam vào cuối tháng 7/2018.

Băng Châu

Ảnh: Nhựt Nguyễn

Nguồn Dân trí