One Piece sắp có phiên bản live-action, chiếu trên Netflix

ngày 31/01/2020

One Piece (Đảo Hải tặc), một trong những bộ manga và anime nổi tiếng của Nhật, sẽ có phiên bản do người thật đóng (live-action). Theo The Verge, bộ live-action 10 tập của One Piece sẽ do Netflix hợp tác sản xuất với Shueisha và Tomorrow Studios.

Những cái tên nổi tiếng như Steven Maeda sẽ là nhà sản xuất chính, còn Matt Owens đóng vai trò biên kịch và giám đốc sản xuất. Maeda từng tham gia biên kịch một số tập của The X-Files (Hồ sơ Tuyệt mật), còn Owens từng biên kịch một tập phim của Agents of SHIELD - series phim của Marvel chiếu trên Netflix.

Eiichiro Oda, tác giả One Piece cũng sẽ là giám đốc sản xuất cùng với Marty Adelstein và Becky Clements đến từ Tomorrow Studios, studio chịu trách nhiệm cho Cowboy Bebop phiên bản live-action.

Dự án chuyển thể One Piece thành phim live-action đã được công bố từ 2017 song chỉ đạt bước phát triển mới khi có sự tham gia của Netflix, dịch vụ chiếu phim trực tuyến hàng đầu thế giới.

Được xuất bản lần đầu tại Nhật vào năm 1997, One Piece đã trở thành bộ manga được cộng đồng yêu thích. Năm 1999, phiên bản anime của One Piece được phát sóng lần đầu và vẫn duy trì đến ngày nay. Năm 2015, One Piece xác lập kỷ lục Guinness cho bộ truyện tranh có số bản phát hành nhiều nhất thế giới (321 triệu).

One Piece là một trong những bộ manga Nhật được giới trẻ yêu thích. Ảnh: Getty Images.

Câu chuyện của One Piece xoay quanh nhân vật chính là Monkey D. Luffy, cậu bé rất thích hải tặc với ước mơ tìm kho báu One Piece để trở thành Vua Hải tặc.

Lúc còn bé, do Luffy ăn nhầm trái quỷ do Shanks lấy từ thuyền địch nên cậu trở thành người cao su. Sẽ rất thú vị để xem cơ thể co giãn của Luffy được thể hiện ra sao trong phiên bản do người thật đóng.

Bộ phim là động thái mới nhất của Netflix nhằm phục vụ các fan của truyện tranh Nhật. Trong những năm qua, Netflix đã phát hành phiên bản live-action của Death Note (Cuốn sổ Tử thần) dù kết quả không mấy thành công, sản xuất các bộ anime riêng như Aggretsuko và Castlevania, thâu tóm bản quyền các phim của Studio Ghibli.

Ngày 27/1 vừa qua, Netflix đã tung trailer cho Ghost in the Shell phiên bản làm lại dưới dạng kỹ xảo máy tính (CGI) sẽ phát hành tháng 4 năm nay.

Hiện chưa rõ dàn diễn viên và thời gian phát hành chính thức của One Piece phiên bản live-action.


Nguồn: Báo Zing