Nok Air khai thác trở lại đường bay từ Bangkok đến Việt Nam

ngày 11/05/2022

Hãng hàng không Nok Air của Thái Lan sẽ khai thác trở lại đường bay từ Bangkok tới các điểm đến Việt Nam từ tháng 7/2022, sau thời gian dài tạm ngưng vì dịch Covid-19.

Nok Air là hãng hàng không có trụ sở tại Bangkok, Thái Lan với đội tàu bay gồm các dòng Boeing 737-800 và Dash 8 Q400, chuyên khai thác các đường bay nội địa Thái Lan và đường bay quốc tế trong khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Nok Air Việt Nam đã khai thác các đường bay thẳng từ Thái Lan đến Việt Nam từ năm 2015 và đang triển khai kế hoạch khai thác lại đường bay từ Bangkok (sân bay quốc tế Don Mueang) đến TP HCM với tần suất dự kiến 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần, kể từ tháng 7/2022, sau giai đoạn tạm ngưng vì dịch bệnh.

Bên cạnh đó, hãng đã chỉ định Flyone làm Tổng đại lý (GSA) tại Việt Nam. Theo thỏa thuận, Flyone sẽ là đối tác chính thức thay mặt cho Nok Air để bán sản phẩm, cung cấp dịch vụ đặt chỗ và chăm sóc khách hàng của Nok Air tại Việt Nam.

Trưởng đại diện Nok Air tại Việt Nam, bà Hồ Huỳnh Như Ý cho biết: “Việc chỉ định Flyone nằm trong chiến lược tái cấu trúc mạng bay quốc tế của Nok Air trong khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi luôn xem Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất của hãng tại khu vực, với mức tăng trưởng ấn tượng hàng năm”.

Flyone là nhà cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hàng không tại Việt Nam và quốc tế, đồng thời là là đại lý chính thức của Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air và nhiều hãng hàng không quốc tế khác.

Nguồn: https://mekongasean.vn/nok-air-khai-thac-tro-lai-duong-bay-tu-bangkok-den-viet-nam-post6196.html