Những tiện ích khi chuyển tiền qua di động.

ngày 11/09/2014

Thay vì phải ra tận ngân hàng hay ATM, những tiểu thương kinh doanh nhỏ tại chợ vẫn có thể sử dụng di động để chuyển tiền nhanh chóng vào bất kể lúc nào bằng cách gọi *123#.

Nhiều cách để chuyển tiền

Vừa gọi điện lên Hà Nội đặt thêm đơn hàng, chị Hương, chủ một kiot vật liệu xây dựng ở chợ Rồng, Nam Định ngay lập tức bấm điện thoại gọi *123# để chuyển tiền cho tổng đại lý trên thủ đô. Sau mỗi đợt lấy hàng, chị Hương lại thanh toán các đợt trước. Trở ngại lớn nhất đối với chị vẫn là phải ra ngoài ngân hàng mới có thể thực hiện giao dịch.

Việc kinh doanh bận rộn ở chợ khiến những tiểu thương như chị Hương chỉ tới ngân hàng khi có nhu cầu vay vốn, còn các giao dịch thông thường như chuyển tiền khiến chị rất ngại đi lại. Chị Hương cho hay, thường thì vẫn thanh toán theo kiểu gửi tiền mặt cho xe khách chở hàng nhưng kiểu này cũng phải ra tận bến xe, còn nếu ra phòng giao dịch ngân hàng hoặc ATM để chuyển tiền thì chị Hương cũng phải nhờ người trông nom hộ cửa hàng thì mới đi được.

Chị Nhung, chủ một shop online trên phố Bà Triệu, Hà Nội cũng như chị Hương, rất ít khi tới ngân hàng thực hiện giao dịch. Chị Nhung cho biết: “Mình online suốt ngày để đặt đơn hàng, kiểm tra và gửi hàng cho khách. Vừa bán trên mạng vừa mở shop tại nhà nên không có thời gian mà ra ngân hàng.”

Chuyển tiền qua di động: dễ như alo!

Những tiện ích khi chuyển tiền qua di động - 1

Những tiện ích khi chuyển tiền qua di động - 2

Nắm bắt được nhu cầu và tâm lý của người tiêu dùng như chị Hương hay chị Nhung, dịch vụ BankPlus, một tiện ích giữa ngân hàng và nhà mạng đã ra đời như một cách tay đắc lực cho các tiểu thương trong công việc kinh doanh.

Những tiện ích khi chuyển tiền qua di động - 3

Không giống như các dịch vụ mobile banking khác, BankPlus được sử dụng rất dễ dàng qua *123# mà bất kỳ điện thoại di động nào cũng dùng được. Đây cũng chính là ưu điểm khiến dịch vụ này “lấy lòng” được nhiều người dùng như chị Hương hay chị Nhung – những tiểu thương thường chỉ mải các việc buôn bán kinh doanh hàng ngày mà không mấy thành thạo các thao tác phức tạp trên di động.

“Không biết nhiều người dùng điện thoại xịn hay cài mạng internet như thế nào, còn tôi dùng điện thoại rẻ thế này chỉ cần gọi *123# là chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng được ngay”, chị Hương chia sẻ. Còn chị Nhung thì tâm đắc nhất là bất kể lúc nào chị cũng có thể chuyển tiền qua di động được mà không cần tới 3G, internet hay wifi, ngay cả khi chị đang đi nhập hàng ở xa hay kiểm hàng ở trong kho lúc tờ mờ sáng. Chị khen không tiếc lời: “Kết nhất là dễ dùng, như gọi điện và nhắn tin thường ngày, thế nên mình đỡ mất công và đỡ tốn thời gian mày mò trên di động, chỉ cần gọi *123# là xong”.

Những tiện ích khi chuyển tiền qua di động - 4

Những tiện ích khi chuyển tiền qua di động - 5

Không chỉ để nghe gọi và nhắn tin, giờ đây di động đã giúp những người tiểu thương kinh doanh tiết kiệm rất nhiều thời gian giao dịch. Chính vì sự tiện dụng và dễ sử dụng, BankPlus đã nhanh chóng trở thành một dịch vụ mobile banking được ưa chuộng hiện nay.

Tiện ích cần biết khi dùng BankPlus:

- Chuyển tiền nhanh chóng qua di động

- Thanh toán các loại cước Viettel được giảm đến 5,5%

- Sử dụng đơn giản, chỉ cần gọi *123#.

Quý khách có thể đăng ký BankPlus tại các điểm giao dịch ngân hàng trên toàn quốc. Tổng đài tư vấn khách hàng: 19008099.

{fcomment}