Những bất ngờ thú vị từ Chương trình dự thi khoảnh khắc đẹp cùng EuroStar

ngày 03/10/2014

Hai phần ba chặng đường của Chương trình dự thi "Khoảnh khắc đẹp cùng Eurostar" với rất nhiều những bức ảnh cùng những lời bình luận thú vị đã được gửi đến chương trình.

khoảnh khắc đẹp cùng eurostar

"Sếp" cùng bóng đèn

Được chính thức triển khai từ ngày 18/9/2014 nhằm tri ân những khách hàng thân thiết, mừng sinh nhật sản phẩm bóng đèn cao cấp Eurostar cũng như chào đón siêu phẩm Eurosuper, Tổng Công ty bóng đèn Eurostar đã tổ chức chương trình dự thưởng đặc biệt mang tên: "Khoảnh khắc đẹp cùng Eurostar". Chương trình nhằm ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống đời thường tại các gia đình, cơ quan, công sở, cửa hàng...hay bất cứ nơi nào có sự hiện diện của một trong những sản phẩm mang thương hiệu Eurostar như bóng đèn Compact, đèn âm trần, đồng hồ, lịch vạn niên...

Cho đến nay, hàng trăm bức ảnh đã được gửi tới chương trình tại địa chỉ Facebook: facebook.com/bongdeneurostar. Đi kèm đó là những lời bình luận dí dỏm, những chia sẻ về cảm xúc khi sử dụng sản phẩm của rất nhiều thế hệ khách hàng. Đây không chỉ là món quà đặc biệt, mà còn là động lực to lớn giúp thương hiệu bóng đèn cao cấp Eurostar ngày càng hoàn thiện hơn, vươn xa hơn, mang lại nguồn ánh sáng thân thiện cho mọi gia đình Việt.

 

khoảnh khắc đẹp cùng eurostar

Khách hàng thân thiết

khoảnh khắc đẹp cùng eurostar

"Chụp ảnh với Eurostar với bộ đầm đẹp nhất"

khoảnh khắc đẹp cùng eurostar

 

khoảnh khắc đẹp cùng eurostar

 

khoảnh khắc đẹp cùng eurostar

"Tự sướng" cùng bóng đèn cao cấp Eurostar.

 

{fcomment}