Nhiều người tò mò tìm đến cửa hàng điện thoại siêu rẻ của Thế Giới Di Động

ngày 08/08/2019

Sáng nay 8-8, cửa hàng "dienthoaiSIEURE.com",thành viên của Công ty CP Thế Giới Di Động, đã khai trương tại số 924 Lê Đức Thọ, quận Gò Vấp, TP HCM sau vài ngày đồn đoán trên mạng xã hội.

Theo ghi nhận của phóng viên, cửa hàng dienthoaiSIEURE.com đầu tiên của Thế Giới Di Động có diện tích rất nhỏ, chỉ khoảng 15m2, mặt tiền rộng chừng 3m, đậu được vài chiếc xe máy của khách đến mua. Đáng chú ý, cửa hàng chỉ có 2 nhân viên vừa bán, vừa tư vấn cho khách thay vì hàng chục người chăm sóc "tận răng" khách hàng như ở các siêu thị Thế Giới Di Động hay Điện Máy Xanh.

Cửa hàng siêu rẻ của Thế Giới Di Động chỉ có 2 nhân viên và diện tích rất nhỏ

Thông tin tại cửa hàng cho thấy các mặt hàng bày bán tại đây được nhập mua từ Thế Giới Di Động với cam kết giá siêu rẻ, khách hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán, miễn đổi trả và được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng.

Bảng giá niêm yết các sản phẩm rẻ hơn tại siêu thị Thế Giới Di Động từ 500.000 đồng đến hơn 2 triệu đồng

Tại đây bày bán khá đầy đủ các thương hiệu điện thoại như Samsung, Oppo, Huawei, Xiaomi… với giá dưới 8 triệu đồng, và thấp hơn từ 300.000 đồng cho đến hơn 2 triệu đồng so với giá bán tại các siêu thị thegioididong.com. Chẳng hạn, Samsung Galaxy A10 tại đây có giá bán 2,69 triệu đồng (tại thegioididong 3,090 triệu đồng), Samsung Galaxy A50 có giá 7,19 triệu đồng (thegioididong 7,99 triệu đồng), Samsung Galaxy A7 giá bán 4,49 triệu đồng (thegioididong 6,99 triệu đồng). Tương tự, điện thoại Oppo cũng rẻ hơn từ 400.000 đồng đến 1,5 triệu đồng. Hay nhiều dòng điện thoại giá hiệu Mobell có giá chỉ có 90.000 đồng.

Các loại phụ kiện cũng chỉ vài chục ngàn đồng

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng Giám đốc Công ty CP Thế Giới Động, cho biết trong tháng 8 này sẽ mở thêm khoảng 5 cửa hàng tương tự tại khu vực quận Gò Vấp. Cũng theo ông Em, đây là mô hình mới được đưa vào hoạt động thử nghiệm, nếu hoạt động tốt sẽ được phát triển tại các khu vực khác.

Nhiều người cho biết do xem trên mạng nên tới tham quan cho biết, nếu giá rẻ sẽ mua

Do được khá nhiều cư dân mạng quan tâm nên ngay trong giờ đầu khai trương, cửa hàng này đã thu hút nhiều khách hàng tò mò đến tham quan, cũng như xem giá điện thoại có thực sự rẻ như lời đồn. Dù số lượng khách không quá đông nhưng do diện tích nhỏ, cửa hàng nhanh chóng quá tải và chật chội.

Nguồn: Báo NLĐ