Samsung Galaxy Fold giá 50 triệu có đáng tiền?

ngày 27/11/2019

Samsung vừa chính thức giới thiệu smartphone màn hình gập Galaxy Fold tại thị trường Việt Nam.

Samsung vừa chính thức giới thiệu smartphone màn hình gập Galaxy Fold tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu máy đắt tiền nhất từ trước đến nay mà Samsung từng bán ra ở Việt Nam khi có giá tới hơn 50 triệu đồng.

Sản phẩm này có màn hình bên trong khi mở ra có kích cỡ 7.3 inch và màn hình bên ngoài khi gập lại kích cỡ 4.6 inch. Galaxy Fold có tổng cộng 6 camera (2 camera selfie + 4 camera sau) với chất lượng giống như Galaxy S10+ hồi đầu năm nay.

Màn hình lớn là điểm mạnh nhất trên chiếc Galaxy Fold

Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi chip Snapdragon 855, đi kèm dung lượng RAM lên tới 12GB, bộ nhớ trong 512GB, pin 4,380mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh có dây và không dây cùng công suất 15W, sạc ngược không dây 9W.

Với Galaxy Fold, người dùng sẽ được sở hữu trong tay thiết bị 2 trong 1: mở ra thành máy tính bảng và gập lại thành smartphone. Do đó, trải nghiệm xem phim, lướt web hay chơi game với màn hình rộng bên trong vô cùng tuyệt vời, các vấn đề về bản lề và màn hình cũng đã được Samsung khắc phục trước đó.

Thời gian gần đây, theo nhiều chuyên gia, công nghệ trên smartphone cũng gần đến mức độ bão hòa. Do đó, sự khác biệt giữa những dòng smartphone cao cấp và tầm trung khó thấy rõ nếu người dùng chưa có nhiều trải nghiệm. Một số công nghệ trên smartphone thậm chí còn đi trước trên smartphone tầm trung trước khi áp dụng lên các mẫu cao cấp.

Đó là vấn đề mà Samsung đã nhận thấy và tìm cách giải quyết bằng việc tạo ra một phân khúc mới: siêu cao cấp, mức giá có thể đến hơn 50 triệu đồng. Không giống như những điện thoại xa xỉ trước đây sử dụng những vật liệu quý hay đắt tiền để tăng mức giá, giá trị của dòng sản phẩm này đến từ những công nghệ mà chiếc điện thoại này trang bị.

Galaxy Fold đem đến trải nghiệm tương đối khác biệt

Mặc dù có mức giá khá cao so với các dòng điện thoại đại chúng, nhưng Galaxy Fold chính là bước đệm, là cầu nối dẫn chúng ta đến những thiết bị và sáng tạo thuộc về tương lai, nơi mà smartphone không còn là một cái khuôn dài hình chữ nhật với màn hình cảm ứng đơn lẻ, đang bắt đầu phổ biến và trở nên tẻ nhạt.


Nguồn: Báo Thời Đại