Nhà thép tiền chế cho khu công nghiệp Quang Minh, Hà Nội - Niềm tự hào của côn ty Tân Khánh

ngày 19/10/2020

“Thiết kế, thi công nhà thép tiền chế cho khu công nghiệp Quang Minh, Hà Nội” là một trong những dự án mang lại niềm tự hào to lớn cho đội ngũ Tân Khánh Steel,  đồng thời đây cũng được đánh giá là một “công trình tuyệt tác” của toàn thể đội ngũ công ty.

Tân Khánh Steel – đơn vị thiết kế, thi công nhà khung thép tiền chế uy tín, chuyên nghiệp

Với trình độ chuyên môn cao, bề dày kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm sôi nổi, đội ngũ Tân Khánh đã triển khai thực tế hang tram dự án thiết kế, thi công nhà thép tiền chế cho các khu công nghiệp, nhà máy gạch, nhà thi đấu, nhà máy dầu ăn…
Thực hiện mục tiêu hướng tới sự đa dạng, phong phú của thị trường, công ty luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp, chỉn chu trong tư vấn, thiết kế, kỹ thuật… từ đó, mang đến những giải pháp thi công toàn diện cho các công trình.
Một số hình ảnh về công ty Tân Khánh
Đến với Tân Khánh Steel, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về uy tín, chất lượng cũng như tiến độ xây dựng của công trình. Đội ngũ công nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm tại công ty luôn nỗ lực để mang đến sự hài lòng cho các chủ đầu tư, đồng thời đem lại những công trình ấn tượng, bền bỉ, không phụ công kỳ vọng của nhà thầu.

Dự án: “Nhà máy dán kính phẳng cao cấp” tại KCN Quang Minh, Hà Nội – niềm tự hào của Tân Khánh Steel

Triển khai thiết kế, thi công không ít dự án lớn nhỏ, song, dự án “thiết kế, thi công nhà thép tiền chế” cho KCN Quang Minh, Hà Nội là một trong những công trình tiêu biểu đáng được nói đến của Tân Khánh.
“Nhà máy dán kính phẳng cao cấp” là một trong những công trình trọng điểm của KCN Quang Minh. Dự án với quy mô lớn gồm 3 hạng mục nhà xưởng có tổng diện tích xây dựng lên đến 7000m2 được phê duyệt và hoàn thiện trong vòng 9 tháng bởi công ty Tân Khánh.
Tại dự án này, Tân Khánh không chỉ cần đảm bảo tiến độ dự án mà còn phải đảm bảo các yêu cầu về chất lượng, an toàn cũng như thiết kế “diện mạo” cho công trình kiến trúc, phù hợp với kinh phí và mong muốn của chủ đầu tư.
Dưới đây là một số hình ảnh thực tế của dự án:

Lý do nên lựa chọn Tân Khánh Steel làm đơn vị thiết kế, thi công nhà thép tiền chế

Mong muốn tạo nên những công trình xây dựng vững trãi, bền bỉ, mang tính ứng dụng cao trong thực tế, Tân Khánh luôn không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu khách hàng, đồng thời làm nên thương hiệu, giá trị doanh nghiệp:
  1. Tư vấn 1:1, lắng nghe mọi nhu cầu và mong muốn của chủ đầu tư cũng như các nhà thầu
  2. Đội ngũ kiến trúc sư, công nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ đem đến giải pháp đem lại kế hoạch chỉnh chu cho khách hàng từ khâu thiết kế đến thi công, bàn giao công trình.
  3. Thực hiện sản xuất kết cấu thép ngay tại công trường giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.
Ngoài dự án thiết kế, thi công nhà thép tiền chế cho khu công nghiệp Quang Minh, Hà Nội, Tân Khánh còn thực hiện nhiều dự án khác tiêu biểu như: dự án nhà máy gạch men cao cấp Vicenza, nhà thi đấu thể thao dưới nước tỉnh Quảng Ninh, nhà máy bê tông Amaccao, nhà máy dầu ăn Nortalic – Nghi Sơn

Để được tư vấn về sản xuất, thi công lắp đặt khung kết cấu thép, xin vui lòng liên hệ Tân Khánh qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Kết cấu thép và xây dựng – Tân Khánh

Địa chỉ: Quốc lộ 3, số 2, Phạm Văn Đồng, Tx Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên
Email: marketing@tankhanh.vn
Điện thoại : (0208) 3862 368
Fanpage: Kết cấu thép Tân Khánh
Website: tankhanh.vn