Nhà hàng bắt khách uống hết thùng bia mới được mua dâm

ngày 11/12/2014

 Trong khi nhậu nhẹt và hát karaoke nếu thực khách muốn mua dâm với tiếp viên tại chỗ thì phải uống hết 1 thùng bia.
 
Chiều 10/12, Công an TP.HCM cho biết vừa phối hợp với Công an quận 5 khám phá ổ mại dâm trá hình tại nhà hàng karaoke không phép số 239 đường Trần Bình Trọng, phường 4, quận 5.
Nguyễn Thị Thanh Hồng (bên trái) và Nguyễn Thị Phước tại cơ quan điều tra
 
Trước đó, khoảng 20h45 đêm 9/12, các trinh sát bất ngờ đột kích vào nhà hàng 239 bắt quả tang hai cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Từ lời khai của gái bán dâm, công an đã lập biên bản hành vi quả tang, mời 32 người có liên quan về trụ sở làm việc.
 
Theo cơ quan điều tra, nhà hàng trên do vợ chồng Nguyễn Thị Thanh Hồng (SN 1978, ngụ quận 8, TP.HCM) hùn vốn với một người khác để kinh doanh. Nhà hàng được thiết kế 6 phòng karaoke không phép, một phòng khác được dùng riêng để các chân dài bán dâm cho khách.
 
Để qua mặt công an, quản lý nhà hàng là Nguyễn Thị Phước (tự Ngọc, SN 1975) móc nối với đối tượng tên Hồng tổ chức môi giới cho các tiếp viên bán dâm tại chỗ với giá từ 700 – 1 triệu đồng/lượt.
 
Đáng nói, thực khách khi vào ăn uống nếu muốn “mây mưa” với các tiếp viên thì phải uống hết 1 thùng bia. Hàng ngày, Phước và Hồng đã tổ chức cho các tiếp viên sẵn sàng chiều khách từ A-Z để thu lợi bất chính với số tiền rất lớn, trong đó Phước thu tiền môi giới 200.000 đồng/lần.
 
Đêm 9/12, có 3 vị khách đến uống bia, hát karaoke và được Phước bố trí cho tiếp viên bán dâm tại chỗ. Khi các cặp nam nữ đang “vui vẻ” thì bị các trinh sát ập vào bắt quả tang.
 
Qua kiểm tra, cơ quan chức năng còn lập biên bản nhà hàng 239 các lỗi vi phạm hành chính như: kinh doanh karaoke không phép, để tệ nạn xã hội xảy ra trong cơ sở kinh doanh…

Theo VTC News

{fcomment}