Người đẹp T-ara nóng "bỏng" mắt vì liên tục cởi đồ

ngày 09/03/2016

Nhiều fan sốc trước hình ảnh hở bạo của cô nàng được mệnh danh sexy, gợi cảm nhất T-ara.

Sau khi hé lộ teaser MVnằm trong album solo - Sketch sắp phát hành, Hyomin - thành viên được mệnh danhsexy, có thân hình đẹp nhất nhóm T-ara đã khiến fan "đứng ngồi không yên" bởi hình ảnh quá đỗi táo bạo trong lần trở lại này.

Người đẹp T-ara nóng

Hình ảnh Hyomin trong đoạn teaser MV dài 30 giây vừa phát hành sáng nay.

Người đẹp T-ara nóng

Người đẹp T-ara nóng

Phần lớn các cảnh quay trong teaser là những hình ảnh bán nude, khoe lưng ong gợi cảm của thành viên nhóm T-ara.

Người đẹp T-ara nóng

Phong cách hở bạo của Hyomin khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Trong đoạn clip giới thiệu có độ dài khoảng 30 giây, phần lớn hình ảnh trong MV đều là cảnh người đẹp T-ara cởi áo bán nude,khoe lưng ong nuột nà và e thẹn che đi vòng 1trước ống kính. Không ít fan của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc tỏ ra sốc trước sự lột xác táo bạo của thần tượng. 

Trước đó vài ngày, nữ ca sỹ sinh năm 1989 cũng từng gây sốc không kém khi hé lộ một trong những ảnh bìa album là hình ảnh cô để ngực trầnnằm trên giường, để lộ bờ vai thon cùng mái tóc xoã gợi cảm.

Người đẹp T-ara nóng

Hình ảnh để ngực trần từng gây xôn xao của Hyomin cách đây vài ngày.

Dù Hyominvẫn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ chính người hâm mộ của nhóm T-ara, nhưng cũng có không ít ý kiến bày tỏ sựthất vọng trước cách hở bạocủa cô khi tách ra solo. Họ cho rằng hình ảnh này quá khác biệt và lạ lẫm so với phong cách trong sáng, đáng yêu mà T-ara đang theo đuổi.

Được biết, MV Sketchcủa Hyomin sẽ chính thức được ra mắt tại Hàn Quốc từ ngày 17.3 tới.

Song song với việc quảng bá album riêng, vào ngày 12.3 tới, nữ ca sỹ sẽ cùng 5 thành viên còn lại trong nhóm T-ara đến TP.Hồ Chí Minhđể tham gia quảng bá cho một nhãn hàng.

Bên cạnh đó, 6 cô gái xinh đẹp cũng sẽ tổ chức một mini show đặc biệt có tên gọi T-ara in Sài Gòn vào ngày 14.3 tới để tri ân tình cảm của khán giả Việt Nam.

Người đẹp T-ara nóng

Các cô gái nhóm T-ara sẽ đến Việt Nam vào ngày 12.3 tới.

Người đẹp T-ara nóng

Thành viên sexy nhất T-ara mặc áo dài, đội nón lá háo hức quay trở lại Việt Nam.

Hôm qua (7.3), Hyomin đã khiến đông đảo fan Việt phát "cuồng" khi đăng tải hình ảnh đội nón lá, mặc áo dài truyền thống trên instagram cá nhân cùng lời nhắn: "Hẹn gặp lại các bạn Việt Nam". Không chỉ bày tỏ sự háo hức khi sắp trở lại mảnh đất hình chữ S, nữ ca sỹcòn khiến nhiều fan thích thú khi viết "Tôi yêu bạn" bằng tiếng Việt.

Nguồn 24h