`Ngày hội tín dụng` ưu đãi hàng chục tỷ đồng cho người dùng

ngày 23/11/2016

Hơn 400 điểm ưu đãi khi quẹt thẻ thanh toán, trong đó trên một nửa là các siêu thị, trung tâm thương mại... diễn ra trong 3 ngày 18-20/11 tại Hà Nội.

Diễn ra vào 3 ngày cuối tuần 18,19 và 20/11, sự kiện “Ngày hội tín dụng”, điểm mới của Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2016 đã thu hút sự tham gia của hơn 400 điểm tri ân cho người tiêu dùng. Gần 150 điểm ưu đãi mở thẻ thuộc hệ thống phòng giao dịch của 12 ngân hàng lớn tại Hà Nội cũng hoạt động hết công suất để phục vụ khách hàng.

Các điểm ưu đãi trải rộng trên toàn địa bàn thành phố, kể cả các quận, huyện ngoại thành như Hà Đông, Long Biên, Từ Liêm, Ba Vì, Ứng Hòa… Sự kiện “Ngày hội tín dụng” nhằm góp phần tạo thêm thói quen tiêu dùng mới cho người dân, vừa góp phần thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt qua hình thức hiện đại.

ngay-hoi-tin-dung-uu-dai-hang-chuc-ty-dong-cho-nguoi-dung


Những ưu đãi mở thẻ tại sự kiện gồm miễn phí mở và phí thường niên năm đầu, tặng quà như balo du lịch, vali kéo, xe đạp, chuyến du lịch Singapore cùng nhiều chương trình bốc thăm may mắn.Theo các đơn vị tham gia sự kiện, tổng giá trị ưu đãi cho người tiêu dùng trong ba ngày diễn ra Ngày hội tín dụng lên đến vài chục tỷ đồng. Lượng khách hàng và doanh thu từ các doanh nghiệp tăng 15-20%, khách hàng và giá trị tiêu dùng bằng thẻ tín dụng tăng 25%. Tổng lượng thẻ tín dụng mới (Visa, Mastercard, JCB,…) phát hành theo ước tính từ các hệ thống các ngân hàng đạt khoảng 10.000 thẻ.

Khi thanh toán qua thẻ, người tiêu dùng được nhận các ưu đãi hoàn tiền, giảm giá 5-50% song song với khuyến mãi từ doanh nghiệp. Ví dụ chương trình ưu đãi hoàn tiền 10% cho chủ thẻ tín dụng Agribank tại hệ thống siêu thị điện máy Pico, Mediamart, HC.... Hoàn tiền 5% cho chủ thẻ tín dụng Vietinbank, 10% cho chủ thẻ tín dụng BIDV khi thanh toán tại hệ thống Vinmart, Vinmart+, Co.opmart,… Maritime Bank giảm giá 50% cho chủ thẻ khi mua vé xem phim tại hệ thống Lotte cinema...

Trong 5 ngày từ 25/11 đến 29/11, tại Cung thể thao Quần Ngựa (đường Văn Cao, quận Ba Đình) sẽ diễn ra sự kiện khuyến mại cuối cùng của Tháng khuyến mại Hà Nội 2016 là “Hội chợ Vàng khuyến mại”. Người tiêu dùng sẽ có cơ hội nhận hàng nghìn ưu đãi đến 50% cho hơn 50.000 sản phẩm từ điện máy, gia dụng, nội thất, thời trang, thực phẩm cho đến hàng thủ công mỹ nghệ, làng nghề truyền thống, thực phẩm sạch…

Ngoài giảm giá, gần 300 gian hàng thuộc nhiều thương hiệu lớn sẽ trao hàng nghìn món quà để tri ân cho người tiêu dùng trong 2 khung giờ vàng (9h - 11h và 16h - 18h) và trong gameshow “Khám phá thương hiệu Việt” từ 19h đến 20h. 

Nguồn Vnexpress