Nên sửa đồng hồ ở đâu tại Hà Nội để đảm bảo chất lượng?

ngày 25/06/2019

Bạn đang muốn thay pin, thay dây, lau dầu hay đánh bóng... chiếc đồng hồ của mình mà chưa biết lựa chọn nơi nào đáng tin cậy? Hãy đến với Đồng hồ Hùng Tiến số 310 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội để được phục vụ một cách chu đáo, tậm tâm và chuyên nghiệp nhất.

Đồng hồ Hùng Tiến - Địa chỉ sửa đồng hồ uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội

Với 30 năm gắn bó với nghề kinh doanh và sửa chữa đồng hồ, Hùng Tiến luôn là địa chỉ quen thuộc và tin tưởng của được khách hàng mỗi khi mua đồng hồ chính hãng và khi đồng hồ bị hỏng hóc, rơi vỡ... cần sửa chữa, bảo dưỡng. 

Nên sửa đồng hồ ở đâu tại Hà Nội để đảm bảo chất lượng?

Đồng hồ Hùng Tiến - Địa chỉ sửa đồng hồ uy tín tại Hà Nội

Với mục tiêu đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, Đồng hồ Hùng Tiến với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên kỹ thuật trình độ cao, hiểu biết chuyên sâu về từng dòng đồng hồ từ tầm trung đến cao cấp nhất của đồng hồ treo tường, đồng hồ để bàn, đồng hồ đeo tay… có thể sửa chữa, bảo dưỡng nhanh chóng, chu đáo và tận tâm.

Đồng thời, Hùng Tiến luôn nỗ lực, cố gắng trau dồi kiến thức, tay nghề để xứng đáng với niềm tin của khách hàng, cam kết sử dụng phụ kiện chính hãng, bảo hành đầy đủ, giá cả phải chăng, mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Các dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng tại cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến

Nếu như nhiều trung tâm sửa chữa đồng hồ căn cứ vào tình trạng đồng hồ để nhận có sửa hay không thì đến với Đồng hồ Hùng Tiến, tất cả tình trạng của đồng hồ nặng hay nhẹ đều được cửa hàng tư vấn và sửa chữa. Các dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng bao gồm:

Thay dây da đồng hồ

Là một chất liệu hữu cơ nên tuổi thọ của dây da bị giới hạn bởi các tác động từ môi trường, nước, mồ hôi từ tay người đeo cùng với sự hao mòn sẽ làm dây da bị hư hại và trở nên cũ, hỏng, nứt...

Hùng Tiến sẽ tiếp nhận - tư vấn thay dây đồng hồ chính hãng, đo size dây, tháo dây bằng dụng cụ chuyên dụng tránh xước đồng hồ, vệ sinh sạch vỏ đồng hồ, lắp dây đồng hồ mới cẩn thận và làm thủ tục bảo hành cho quý khách.

Thay mặt kính đồng hồ 

Mặt kính đồng hồ là một trong những phần quan trọng để bảo vệ mặt số của đồng hồ. Nếu như một ngày nào đó, chẳng may mặt kính chiếc đồng hồ của bạn bị vỡ hoặc sứt mẻ, chắc chắn đầu tiên là yếu tố thẩm mỹ bị ảnh hưởng, sau nữa là bị ảnh hưởng tới các bộ phận khác như hỏng mặt số, bụi bẩn vào bên trong đồng hồ.

Đến với cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến, bạn sẽ được tư vấn loại mặt kính chính hãng: kính sapphire, kính mineral glass, kính mica…; hình dạng mặt kính, giá thành mặt kính, sau đó tiến hành thay mặt kính chuyên nghiệp, đảm bảo không làm xước kính, bảo hành đầy đủ cho khách hàng.

Thay pin đồng hồ

Các dòng đồng hồ đeo tay, đồng hồ để bàn, đồng hồ treo tường… sử dụng các loại pin khác nhau như pin kiềm, pin sạc, pin than… Nếu mua hay thay pin ở những địa chỉ không đảm bảo, tuổi thọ của pin rất thấp, ảnh hưởng đến chất lượng của đồng hồ. 

Nên sửa đồng hồ ở đâu tại Hà Nội để đảm bảo chất lượng?

Khách hàng được tư vấn thay pin đồng hồ treo tường

Khi quý khách hàng thay pin tại Hùng Tiến đều được thay pin chính hãng, đúng chủng loại, mã pin, đảm bảo tính bền bỉ và hoạt động ổn định của đồng hồ. Hùng Tiến cam kết tuyệt đối không thay các loại pin giả, pin kém chất lượng. Mỗi chiếc đồng hồ thay pin đều có phiếu bảo hành cho các lỗi về pin. Thời gian thay pin đồng hồ nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian của khách hàng.

Lau dầu đồng hồ

Mỗi chiếc đồng hồ sử dụng đều cần phải lau dầu, bảo dưỡng theo định kỳ. Hùng Tiến với những trang thiết bị hiện đại, dụng cụ chuyên biệt, không gian sạch sẽ, giúp việc lau dầu đồng hồ đạt tiêu chuẩn, không bị tác động bên ngoài.

Đặc biệt, nhân viên sửa chữa rất có tâm với nghề, sẵn sàng kiểm tra tỉ mỉ, lau dầu, căn chỉnh cẩn thận chiếc đồng hồ của khách hàng. 

Ngoài những dịch vụ trên, Đồng hồ Hùng Tiến còn nhận đánh bóng đồng hồ, thay kim đồng hồ, sửa chữa thay thế linh kiện chính hãng… nhanh chóng, chất lượng, bền đẹp cho quý khách.

Hãy đến với cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến để được sửa chữa, bảo dưỡng đồng hồ tận tâm, chất lượng nhất!
ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74