Mỹ nhân Việt nữ tính và sang chảnh với đầm "trễ nải vai trần"

ngày 10/03/2016

Đầm "trễ nải vai trần" dường như đã trở thành xu hướng thời trang thu hút đông đảo giới trẻ, trong đó có mỹ nhân Việt.

Mỹ nhân Việt nữ tính và sang chảnh với đầm

Thời trang luôn phong phú và đa dạng, có nhiều phong cách để các mỹ nhân chọn lựa, thể hiện trong cách và sức hút của riêng mình. Trong đó, những thiết kế áo trễ vai luôn là trang phục được nhiều người đẹp ưu ái.

 

dam tre vai phunutoday1

Nổi tiếng là người đẹp luôn theo kịp với các xu hướngthời trang,Ngọc Trinhdiện chiếc đầm gam đỏ nổi bật được thiết kế tỉ mỉ, khoe trọn đôi vai trần gợi cảm khi xuất hiện trên phố.

dam tre vai phunutoday2

Hồ Ngọc Hà- một trong những mỹ nhân đi đầu xu hưởng thời trang giới trẻ luôn cố gắng lựa chọn cho mình những chiếc đầm "trễ nải vai trần" trẻ trung, gợi cảm. Với thiết kế tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, chiếc đầm với hai mảng màu đen trắng càng làm tôn thêm vẻ quyến rũ và body chuẩn cho "Nữ hoànggiải trí".

dam tre vai phunutoday3

Thanh Hằng xuất hiện nổi bật với "bộ cánh" xòe kết hợp họa tiết màu sắc trẻ trung, được thiết kế đơn giản, trễ vai gợi cảm. Thêm vào đó, họa tiết in trông như những mảnh vải ghép tạo sự ấn tượng, tươi mới cho chiếc đầm.

dam tre vai phunutoday4

Nữdiễn viênThanh Vân Hugo trông thật nổi bật khi diện đầm ren xuyên thấu màu hồng nhạt trễ vai gợi cảm kết hợp với phụ kiện và giày cao gót hồng cùng tông dễ thương.

dam tre vai phunutoday5

Gợi cảm với đầm đỏ trễ vai, Khánh Thi thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên sân khấu của một thi dancesport trong vai trò giám khảo.

dam tre vai phunutoday6

Trang phục của Hoàng Thùy Linh được giới trẻ ngày nay ưa chuộng như: áo trễ vai, váy body cắt xẻ sexy, tôn lên vẻ nổi bật, quyến rũ cho cô nàng mỗi khi xuất hiện.

dam tre vai phunutoday7

Thiết kế châm bi nữ tính nền nã để lộ vai trần gợi cảm đã giúpMinh Hằngnhận được lời khen ngợi từ phía người hâm mộ.

dam tre vai phunutoday8

Jennifer Phạmkhông ngại ngần diện chiếc đầm trễ vai gam đen sang chảnh, khoe nhan sắc đằm thắm, mặn mà của "bà mẹ hai con".

dam tre vai phunutoday9

Dù đã là bà mẹ một con song phong cách thời trang trẻ trung, nữ tính của Lưu Hương Giang khiến người khác phải ngước nhìn. Nữ ca sỹ diện áo hoa trễ vai cùng chân váy màu pastel gợi cảm trông thật nổi bật.

dam tre vai phunutoday10

Tóc Tiên cũng chính là người đón đầu xu hướng đầy gợi cảm với đầm trễ vai. Chiếc áo tone đen mix cùng chân váy chữ A xếp ly tinh tế giúp nữ ca sỹ "Ngày mai" trông nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện.

Nguồn GDTĐ