Học tiếng Hàn tại ICO có gì khác biệt?

ngày 18/02/2017

Hàn ngữ là một trong ba mảng đào ngoại ngữ trọng tâm của Ico Group. Với nền tảng là các trung tâm tiếng Hàn uy tín đặt tại nhiều cơ sở giáo dục, Hàn ngữ Ico đã mang tới chương trình dạy và học tiếng Hàn chất lượng tốt nhất dành cho mọi đối tượng học viên.

Hệ thống Hàn ngữ ICO trải dài trên toàn quốc

Không giống như các cơ sở tiếng Hàn khác là chỉ tập trung tại một hoặc hai điểm trong các thành phố lớn, hệ thống Hàn ngữ ICO được xây dựng trải dài, xuyên suốt tại các tỉnh/khu vực từ Bắc đến Nam. Từ sự đầu tư, phát triển theo quy mô này, hệ thống Hàn ngữ Ico mong muốn mang đến hai giá trị thực cho mọi học viên có nhu cầu, bao gồm:

Niềm tin tuyệt đối: Hệ thống Hàn ngữ của ICO được mở trải dài tại các tỉnh, khu vực tỉnh trên toàn quốc và vẫn tiếp tục phát triển. Đây là minh chứng rõ nhất khẳng định sức mạnh đào tạo của chương trình dạy - học tiếng Hàn ICO bởi để tồn tại và phát triển như vậy thì yếu tố chất lượng luôn là điều kiện tiên quyết. Do đó, các học viên hoàn toàn có thể yên tâm ghi danh tại bất kỳ cơ sở tiếng Hàn nào trực thuộc ICO mà không cần phải bận tâm, lo lắng về bất cứ điều gì.

Học tiếng Hàn ICO

Hỗ trợ chuyên nghiệp: Như trên có đề cập, hệ thống Hàn ngữ của ICO được phát triển trên toàn quốc, bởi vậy, dù học viên ở khu vực nào, Hàn ngữ ICO cũng có thể đáp ứng nhu cầu học tập, tìm hiểu văn hoá Hàn Quốc của học viên. Thậm chí, việc hỗ trợ trong các vấn đề kiến thức, kỹ năng liên quan tới tiếng Hàn cũng được chúng tôi thực hiện kết nối ở mọi trung tâm để tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho các học viên.

Chương trình học tiếng Hàn đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu

Đây là điểm khác biệt nữa của Hàn ngữ ICO mà không cơ sở đào tạo nào có được. Thông thường, các điểm dạy tiếng Hàn chỉ đáp ứng một nhu cầu học tiếng duy nhất cho một nhóm đối tượng cụ thể như học tiếng theo trình độ hay học tiếng phục vụ nhu cầu lao động… Ngược lại tại Hàn ngữ ICO, các thầy cô giáo, các chuyên gia đã xây dựng và phát triển ba chương trình học tiếng Hàn chuyên biệt dành cho ba nhóm đối tượng chính bao gồm:

Chương trình đào tạo tiếng Hàn cho xuất khẩu lao động

Chương trình đào tạo tiếng Hàn theo các cấp

Chương trình đào tạo tiếng Hàn theo nội bộ doanh nghiệp

Học tiếng Hàn ICO

Giáo trình toàn diện, cung cấp cả kiến thức và kỹ năng cho học viên

Khi nói về những điểm khác biệt của Hàn ngữ ICO so với các cơ sở dạy và học tiếng Hàn khác, bài viết luôn nhấn mạnh đến hai từ “đào tạo”. Điều này có nghĩa là đến với các chương trình học tiếng Hàn tại ICO, học viên không đơn thuần chỉ có học tiếng và giáo viên không đơn thuần chỉ có dạy tiếng.

Học tiếng Hàn ICO

Tại Hàn ngữ ICO, các thầy cô giáo luôn chú trọng vào việc cung cấp toàn diện tất cả mọi vấn đề liên quan tới kiến thức và kỹ năng cho học viên. Theo suốt chương trình, nền tảng tiếng Hàn cơ bản nhất như từ vựng, ngữ pháp,,, luôn đảm bảo được cung cấp thông qua hệ thống giáo trình học tập đa dạng, cập nhật. Ngoài ra, các hoạt động liên quan tới kỹ năng thực hành, lồng ghép thực tế, tìm hiểu văn hoá… cũng được chú trọng để giúp học viên hiểu và tiếp thu một cách trọn vẹn nhất. Nhờ vậy sau khi kết thúc các khoá học, học viên không chỉ được trang bị các kiến thức cần thiết về ngôn ngữ mà các vấn đề liên quan tới văn hoá, con người Hàn Quốc… cũng được cập nhật đầy đủ, đa dạng.

Thông tin chi tiết về các chương trình học tiếng Hàn tại ICO xin liên hệ:

Trụ sở điều hành

238 Hoàng Văn Thụ, Tp. Bắc Giang, Bắc Giang

Điện thoại: (0240) 6261 261

Trung tâm điều hành Hàn Quốc: ICO KOREA Seoul - 6th floor, 96-4 Uman-dong, Paldal-gu, Suwon, Gyeonggi-do, Seoul

Website: http://hoctienghanico.edu.vn