Minh Hằng khóc sưng mắt vì trai đẹp bị "dìm hàng"

ngày 29/02/2016

Minh Hằng tỏ rõ sự thất vọng khi trai đẹp mà cô yêu thích bất ngờ bị loại quá sớm tại "Bước nhảy hoàn vũ".

Tối qua (27.2), liveshow đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ 2016 diễn ra với các phần thi của 2 đội Hồng Việt và Trần Ly Ly, bao gồm Khánh My, Jennifer Phạm, Lâm Chi Khanh, Minh Trung, Thuận Việt, Hồng Quế.

Minh Hằng khóc sưng mắt vì trai đẹp bị

Thuận Nguyễn xuất sắc hoá thân thành cướp biển Caribe trên sân khấu.

Đây cũng là đêm thi mà bộ đôi Khánh Thi, Chí Anh ngồi dưới hàng ghế khách mời, trong khi Minh Hằng, John Huy Trần cùng 2 giám khảo Trần Ly Ly, Hồng Việt trở thành người cầm cân nảy mực.

Lần đầu ngồi ghế nóng trong đêm liveshow 2016, Minh Hằng đã khóc như mưa khi chứng kiến phần kết quả có phần khó hiểu của diễn viên Thuận Nguyễn. Tuy đã thể hiện rất xuất sắc hình tượng cướp biển và là một trong những tiết mục nhảy được đánh giá cao nhất đêm liveshow, nhưng Thuận Nguyễn vẫn nhận điểm số khá thấp từ giám khảo khiến anh trở thành thí sinh đầu tiên dừng cuộc chơi.

Minh Hằng khóc sưng mắt vì trai đẹp bị

Thuận Nguyễn dừng cuộc chơi khá sớm vì bị giám khảo Hồng Việt cho điểm thấp. 

Với phần thi ấn tượng tối qua, Thuận Nguyễn đãnhận được `cơn mưa lời khen` từ giám khảo và được liên tiếp2 điểm 10 từ Minh Hằng, John Huy Trần, cùng điểm số 9.5 từ Trần Ly Ly.

Tuy nhiên, giám khảo Hồng Việt lại bất ngờ cho điểm 8 vì cho rằng chất Latin - chủ đề đêm thi chưa được đưa vào phần trình diễn với thời lượng nhiều nhất.

Sau khi chứng kiến trai đẹp bị loại ngay liveshow đầu tiên, Minh Hằng đã không giấu được sự bất ngờ, thậm chí khóc sưng mắt ngay trên ghế nóng vì buồn và tiếc nuối. Nữ ca sỹ bần thần khi bước xuống sân khấu và không quênôm chặt nam thí sinh mà cô yêu thích nhất đêm qua.

Minh Hằng khóc sưng mắt vì trai đẹp bị

Minh Hằng khóc sưng mắt khi chứng kiến Thuận Nguyễn bị loại.

Minh Hằng khóc sưng mắt vì trai đẹp bị

Trước đó, cô liên tục dành cho thí sinh này nhiều lời khen và chấmđiểm 10 tuyệt đối cho tiết mục của chàng diễn viên trẻ.

Minh Hằng khóc sưng mắt vì trai đẹp bị

Nữ ca sỹôm chặt, nuối tiếc chia tay trai đẹp sau khi đêm thi kết thúc.

Không chỉ riêng Minh Hằng bày tỏ sự thất vọng với kết quả lần này, ngay cả cộng đồng mạng cũng trở nên sôi sục và lên tiếng phản đốigiám khảo Hồng Việt phân biệt đối xử. Họ cho rằng giám khảo này đãcố tình chấm điểm thấp cho các thí sinh đội đối thủ - Trần Ly Ly.

Ngoài trường hợp của Thuận Nguyễn, thí sinh Minh Trung cũng chịu cảnh tương tự khi nhận được điểm 8 từ Hồng Việt, dù trước đó Minh Hằng, Trần Ly Ly đánh giá cao màn trình diễn của anh và chấm 9, 9.5.

Cùng ngồi trên ghế nóng, biên đạo John Huy Trần bày tỏ sự bất mãn trước cách cho điểm của Hồng Việt và quyết định thay đổi điểm số, chấm Minh Trung 10 điểm kèm theo lời nhận xét: "Số điểm vừa cho hơi kỳ kỳ!"

Minh Hằng khóc sưng mắt vì trai đẹp bị

Siêu mẫu Minh Trung cùng bạn nhảy cũng suýt bị loại và nằm trong nhóm nguy hiểm bởi cách cho điểm khó hiểu của Thuận Việt.

Trong khi đó, những thí sinh nằm trong đội Thuận Việt gồm Jennifer Phạm, Lâm Chi Khanh, Khánh My tuy còn nhiều nhược điểm về phần kỹ thuật nhưng vẫn được nam giám khảo dành điểm 10.

Trước sự bức xúc của các giám khảo cũng như khán giả xem đài, Thuận Việt vẫn giữ thái độ im lặng, từ chối trả lời về cách cho điểm khó hiểu cùng kết quả chung cuộc tối qua.

Một số hình ảnh trong liveshow 1 Bước nhảy hoàn vũ:

Minh Hằng khóc sưng mắt vì trai đẹp bị

Dù còn để lộ nhiều nhược điểm về mặt kỹ thuật, Lâm Chi Khanh vẫn chiếm được cảm tình từngười xem bởi nụ cười rạng rỡ luôn thường trực trên môi. Minh Hằng nhận xét, nữ ca sỹ đàn chị rất đẹp và nữ tính, cô ghi nhận sự cố gắng của người đẹp chuyển giới khi đến với cuộc thi này.

Minh Hằng khóc sưng mắt vì trai đẹp bị

Với hình tượng nữ bác sỹ luôn hết lòng vì dân vào thời kỳ kháng chiến, Jennifer Phạm đã mang đến tiết mục đầy xúc động và nhận được nhiều lời khen từ giám khảo. Minh Hằng nhận xét, dù Jennier đã là bà mẹ hai con và sức khoẻ yếu, nhưng người đẹp vẫn khiến cô bất ngờ khi có thể hăng say nhảy múa đến thế trên sân khấu.

Minh Hằng khóc sưng mắt vì trai đẹp bị

Khánh My tái hiện câu chuyển của các chiến binh thời La Mã cùng bạn nhảy Tây. Không chỉ được đánh giá cao về mặt kỹ thuật Dancesport, người đẹp còn được các giám khảo dành nhiều lời khen về mặt biểu cảm và khả năng diễn xuất trên sân khấu.

Minh Hằng khóc sưng mắt vì trai đẹp bị

Hồng Quế liều lĩnh thể hiện những động tác khó khi hoá thân thành người phụ nữ Việt Nam thời chinh chiến. Minh Hằng cho rằng Hồng Quế sẽ là một ẩn số khiến nhiều người bất ngờ tại BNHV.

Nguồn 24h