Mẹ con Trương Quỳnh Anh, Thúy Hạnh thích thú nhảy flash mob.

ngày 09/09/2015

Bé Sushi, Suti tỏ ra thích thú và hoạt bát với điệu nhảy của John Huy Trần.

Mẹ con Trương Quỳnh Anh, Thúy Hạnh thích thú nhảy flash mob - 1

Mẹ con Trương Quỳnh Anh, Thuý Hạnh tưng bừng cùng điệu nhảy của John Huy Trần

Điệu nhảy của John Huy biên soạn lấy cảm hứng từ cảm giác tươi mới hân hoan khi trở lại trường học sau những ngày hè vui chơi thoả thích. Bài nhảy đã khiến bé Sushi con trai Quỳnh Anh và bé Suti con gái Thúy Hạnh cùng hàng trăm bạn nhỏ thích thú nhảy theo trong chương trình “Downy Flash Mob – Thơm mát tựu trường” diễn ra ngày 29/8 vừa qua tại Big C Pandora Trường Chinh. Từ nay, hai bà mẹ nổi tiếng có thêm bí quyết hữu ích để tạo cho con tâm lý thoải mái, hào hứng hơn khi đến trường.

Mẹ con Trương Quỳnh Anh, Thúy Hạnh thích thú nhảy flash mob - 2

Thúy Hạnh muốn con có những giây phút thư giãn, vui chơi thoải mái trước ngày tựu trường

Thuý Hạnh nhận xét, bài flash mob và chương trình đánh trúng tâm lý của bà mẹ và các em nhỏ trước mùa tựu trường. Lúc này, mẹ thì tất bật chuẩn bị quần áo sách vở cho bé, còn bé thì đang “tiếc nuối” kì nghỉ hè, ai cũng có những áp lực riêng. Nên rất cần những hoạt động “đúng lúc kịp thời” như thế này vì giúp lấy lại tinh thần cho mẹ và bé.

Mẹ con Trương Quỳnh Anh, Thúy Hạnh thích thú nhảy flash mob - 3

Sushi trong vòng vây ‘người hâm mộ’

Trương Quỳnh Anh dù đang bận rộn với dự án làm phim tại Hồ Tràm (Vũng Tàu) nhưng vẫn tranh thủ về Tp.HCM trong đêm để sáng sớm đưa con đến tham gia chương trình.

Mẹ con Trương Quỳnh Anh, Thúy Hạnh thích thú nhảy flash mob - 4

Bé Sushi, Suti hào hứng với điệu nhảy của Ngọc Thịnh - Quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa 2

Bên cạnh đó, Sushi, Suti và các bé còn được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn khác như được Quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa 2- Ngọc Thịnh trực tiếp hướng dẫn các động tác trong bài flash mob, được vui chơi thỏa thích và nhận nhiều món quà hấp dẫn từ chương trình.

Mẹ con Trương Quỳnh Anh, Thúy Hạnh thích thú nhảy flash mob - 5

Con trai Trương Quỳnh Anh ban đầu còn tỏ ra khá rụt rè…

Thế nên, con trai Trương Quỳnh Anh ban đầu còn tỏ ra khá rụt rè nhưng chỉ sau lát nhảy cùng Suti và hàng trăm bạn nhỏ khác, thì trở nên hoạt bát nhí nhảnh.

Mẹ con Trương Quỳnh Anh, Thúy Hạnh thích thú nhảy flash mob - 6

… nhưng sau đó trở nên hoạt bát nhí nhảnh với những điệu nhảy vui tươi

Điệu nhảy flash mob của hàng trăm bạn nhỏ vừa qua nằm trong chuỗi chương trình Thơm mát tựu trường do nhãn hàng Downy thuộc Công ty P&G Việt Nam khởi xướng. Chương trình nhằm tạo sân chơi thú vị cho trẻ, góp phần cùng các bậc cha mẹ tiếp thêm niềm hứng khởi cho con dịp tựu trường.

Nguồn 24h