Châu Tấn dính nghi vấn mang bầu

ngày 31/03/2015

Châu Tấn dính nghi vấn mang bầu khi để lộ vòng 2 ngày một lớn.
 
Kể từ sau khi chính thức lên xe hoa với nam diễn viên Cao Thánh Viễn, Châu Tấn dính không ít tin đồn bầu bí. Nhưng, hình ảnh nàng Hoa đán nổi tiếng xuất hiện với vóc dáng mảnh mai khiến cho những tin đồn này nhanh chóng lắng xuống.

Mới đây, cánh paparazzi lại chụp được hình ảnh Châu Tấn để lộ vòng 2 to bất thường khi đi ăn uống cùng chồng và bạn bè. Tin đồn Châu Tấn có bầu lại một lần nữa xuất hiện.

Tin đồn Châu Tấn có bầu xuất hiện khi bức ảnh cô được công khai trên mặt báo.

Tin đồn Châu Tấn có bầu xuất hiện khi bức ảnh cô được công khai trên mặt báo.
Được biết, vợ chồng Châu Tấn đã hẹn hò tiệc tùng với Trần Khôn và một số người bạn thân thiết tại một quán lẩu ở Bắc Kinh.

Nữ diễn viên nổi tiếng để mặt mộc và trò chuyện khá vui vẻ với mọi người. Khi rời khỏi quán, Châu Tấn để lộ vòng 2 lớn bất thường mặc dù đã diện áo khá rộng. Cao Thánh Viễn luôn theo sát và chăm sóc vợ chu đáo.

Châu Tấn đã có một gia đình hạnh phúc bên Cao Thánh Viễn.

Châu Tấn đã có một gia đình hạnh phúc bên Cao Thánh Viễn.
 

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải, cánh phóng viên đã liên lạc với một số người bạn của Châu Tấn và được xác nhận nữ diễn viên đang mang bầu con đầu lòng.

Vì tuổi không còn trẻ, Châu Tấn và Cao Thánh Viễn khá thận trọng trong quá trình bầu bí. Hiện tại, nữ diễn viên 40 tuổi đang dành thời gian nghỉ ngơi và an thai.

Đã có rất nhiều cặp đôi gửi lời chúc mừng tới hạnh phúc của Châu Tấn và Cao Thánh Viễn. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa có câu trả lời chính thức chuyện bầu bí trên mặt báo.
 

Nguồn VTC News