VNPT thay Tổng giám đốc

ngày 07/08/2013

Giám đốc Viễn thông Hà Nội Trần Mạnh Hùng giữ chức Tổng giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) kể từ ngày 6-8 thay cho ông Vũ Tuấn Hùng.

 

 

Chiều 6-8, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) đã công bố quyết định bổ nhiệm ông Trần Mạnh Hùng - Ủy viên Hội đồng thành viên, Giám đốc Viễn thông Hà Nội - giữ chức Tổng giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) kể từ ngày 6-8 thay cho ông Vũ Tuấn Hùng.

Ông Trần Mạnh Hùng (SN 1959) bắt đầu làm việc tại VNPT từ năm 1981. Ông Trần Mạnh Hùng đã từng làm việc tại Công ty Viễn thông Quốc tế, Ban Viễn thông của VNPT và được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc VNPT năm 1999. Từ năm 2007, VNPT thay đổi mô hình tổ chức thì ông Hùng giữ chức Ủy viên Hội đồng quản trị và Giám đốc Viễn thông Hà Nội.

VNPT thay Tổng giám đốc, Tài chính - Bất động sản, VNPT, Tong giam doc, Bo Thong tin va Truyen thong, Giam doc Vien thong Ha Noi, Tran Manh Hung, Vu Tuan Hung

Ông Trần Mạnh Hùng được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc VNPT từ ngày 6-8

Ông Trần Mạnh Hùng được đánh giá là một trong những gương mặt suất sắc nhất của VNPT và được giới truyền thông nhận định là con người có tính cách cởi mở và có tầm nhìn. Ông Trần Mạnh Hùng cũng được các “đối thủ” lớn của VNPT đánh giá cao.

Cùng với việc công bố bổ nhiệm ông Trần Mạnh Hùng làm Tổng giám đốc VNPT, Bộ TT-TT cũng công bố quyết định điều chuyển ông Vũ Tuấn Hùng - nguyên Tổng giám đốc VNPT về Vụ Tổ chức cán bộ của Bộ TT-TT.

Trước đó, trong cuộc họp Chính phủ thường kỳ tháng 7-2013, Thủ tướng lưu ý cần thực hiện sớm đề án tái cơ cấu VNPT.

 

 

Theo T. Dũng (Người lao động)

 

 

{fcomment}