Máy bay hạ cánh khẩn vì một con ong

ngày 09/06/2015

Chiếc máy bay chở khách từ Anh tới Dublin, Ireland ngày 5/6 đã buộc phải quay trở lại vì một con ong mắc kẹt trong động cơ.
 
Hành khách trên chuyến bay mang số hiệu BE384 đã bị trễ hai tiếng đồng hồ dohành trình bị gián đoạn, máy bay buộc phải quay lại khi vừa cất cánh.
Một chiếc máy bay của hãng Flybe
 
Phi công của chiếc máy bay Bombardier Dash 8 đã quyết định cho máy bay quay trở lại sân bay Southampton sau khi cất cánh được khoảng 10 phút vì lo lắng cho sự an toàn của hành khách và phi hành đoàn. Các kỹ sư đã phát hiện một con ong mắc kẹt trong động cơ máy bay.
 
‘Chiếc máy bay mới cất cánh được khoảng 10-15 phút thì chúng tôi nhận được thông báo động cơ gặp sự cố. Phi công cho biết có một con ong mắc kẹt trongđộng cơ. Một số hành khách tỏ ra khó chịu nhưng những cô tiếp viên vui tínhđã xoa dịu họ’, hành khách Noel Rooney có mặt trên chuyến baynói.
 
 
Sau sự cố, phát ngôn viên của hãng Flybe nói với tờ Mail Online: ‘Flybe xác nhận rằng chuyến bay BE384 đến Dublin đã quay trở lại sân bay Southampton sau khi phi công nghi ngờ có vấn đề về kỹ thuật. Chiếc máy bay hạ cánh mà không gặp sự cố và tất cả hành khách vẫn bình thường’.
 
‘Các kỹ sư của Flybe đã phát hiện một con ong mắc kẹt trong một bộ phận của thiết bị bên ngoài máy bay. Sự an toàn của hành khách và phi hành đoàn là ưu tiên số một và Flybe xin lỗi vì sự chậm trễ của chuyến bay này’.

Nguồn VTC News